Cận cảnh mẫu smartphone màn hình gập của Samsung bị hủy bỏ trong quá trình sản xuất?

Mới đây trên các trang công nghệ vừa đăng tải hình ảnh một chiếc smartphone màn hình gập do Samsung sản xuất. Đáng tiếc mẫu smartphone này không được phát hành ra thị trường mà bị hủy bỏ trong quá trình sản xuất.

Có thể nói, trong ngành sản xuất điện thoại di động hiện nay một chiếc smartphone sở hữu màn hình gập đang trở thành một trong những mục đính hướng tới của các nhà sản xuất lớn và là niềm mơ ước của họ. Cho tới thời điểm này nhiều bằng sáng chế về mẫu smartphone màn hình gập đã được cấp nhưng vẫn chưa có mẫu smartphone nào được mang vào ứng dụng thực tế hoặc nếu có nó cũng chưa mang lại được những hiệu ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đối với Samsung, một trong những nhà sản xuất điện thoại có rất nhiều bằng sáng chế trong lĩnh vực này nhưng tới thời diểm hiện tại vẫn chưa có một sản phẩm nào được ra mắt mà vẫn còn đang trong quá trình thực nghiệm. Rất nhiều mẫu smartphone được phát triển nhưng đã bị hủy bỏ ngay trong quá trình sản xuất vì nó chưa thỏa mãn được những yêu cầu thực tế hoặc thể hiện được định hướng của nhà sản xuất. Và một trong những mẫu thiết kế bị hủy bỏ đó mới được đăng tải lên trên các trang công nghệ.

Smartphone màn hình gập đã bị hủy bỏ của Samsung (ảnh 1)

Cụ thể, đây là chiếc smartphone màn hình gập có tên Project V và mang mã model là SM-G929F. Nó sở hữu kiểu dáng thiết kế tương tự như chiếc ZTE Axon M được ra mắt vào năm ngoái. Theo như hình ảnh ghi nhận, hai màn hình của smartphone được gắn với nhau bằng một chiếc bản lề. Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm cũng khá cũ kỹ với nút Home vật lý cùng hai nút điều hướng tại cạnh dưới của màn hình. Đây là kiểu dáng thiết kế của Samsung trong những năm 2015, 2016.

Smartphone màn hình gập đã bị hủy bỏ của Samsung (ảnh 2)

Một tin vui là Samsung đã xác nhận thông tin sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone màn hình gập của mình vào năm sau. Đây sẽ là phiên bản thử nghiệm nên nó sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn. Theo giới thạo tin, chiếc smartphone màn hình gập này sẽ có kích thước hiển thị khi mở ra là 7.3 inch và khi gập lại sẽ là 4.5 inch. Dự kiến nó sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019 và có mức giá khá cao khoảng 1.850 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Từ nay tới thời điểm ra mắt của chiếc smartphone màn hình gập còn khá xa chắc chắn sẽ có nhiều thông tin về mẫu smartphone này được đăng tải. Do đó đừng quên cùng chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc smartphone gập của Samsung trong những bài viết sắp tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào