Những hình ảnh về smartphone màn hình gập bị hủy bỏ của Samsung

Mẫu smartphone màn hình gập có thể được Samsung phát triển và hủy bỏ trong giai đoạn 2015-2016.

Dự án phát triển smartphone màn hình gập đã được Samsung ấp ủ trong thời gian dài, mới đây một bộ ảnh mới rò rỉ đã tiết lộ mẫu smartphone màn hình gập mà Samsung đã phát triển và hủy bỏ.

Thiết bị có vẻ khác với tưởng tượng của chúng ta nhưng lại có phần khá giống với mô tả của Samsung. Những mô tả này xuất hiện trong bàng sáng chế mà Samsung đã nộp vào tháng 12 năm ngoái( 2017). Ngoại hình của máy có vẻ tương tự Axon M của ZTE ( một nhà cung cấp của Trung quốc) với 2 màn hình trong đó 1 màn hình có thể gập lại nếu không sử dụng. Khi sử dụng cả hai màn hình, màn hình phụ sẽ ghép lại với màn hình chính để không gian hiển thị mở rộng phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Tên gọi Project V và mã SM-G929F là những gì được Samsung tiết lộ kèm thiết kế của mẫu smartphone màn hình gập này. Dự đoán thời gian phát triển thiết bị là vào năm 2015 – 2016 do giao diện và ngôn ngữ thiết kế khá cũ.

Smartphone màn hình gập của Samsung cúng thay đổi theo thời gian. Dự đoán mẫu Smartphone mới với màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt vào năm 2019 với kích thước 7.3 inch khi mở và 4.5 inch khi gấp.

Samsung không có kế hoạch sản xuất đại trà mẫu smartphone màn hình gập ngay trong lần đầu tiên ra mắt mà sẽ giới hạn số lượng. Sẽ chỉ có khoảng từ 300.000 đến 500.000 sản phẩm trong đợt đầu ra mắt. Samsung cũng đưa ra giá bán lên đến 1.850 USD (~42 triệu VNĐ) cho sản phẩm này.

Cảm ơn các bạn dã đọc bài viết.

Chưa có câu trả lời nào