Lộ diện Xperia XZ3 với hệ điều hành Android P và bộ nhớ trong 128Gb

Dòng máy được nói đến theo số hiệu Model H8416, được liệt kê trang bị màn hình có kích thước 5.9 inch có tỉ lệ hiển thị 18:9 tương tự với Xperia XZ2. Không giống như bản tiền nhiệm, Xperia XZ3 có độ phân giải 2880x1440 pixel, độ phân giải này cùng ngang ngửa với dòng HTC U12 + hay Galaxy S9.  

sony xperia xz3 voi android p va bo nho trong 128 gb lo dien hinh anh 1

Hình ảnh Xperia XZ3 sẽ là bản sao thiết kế của phiên bản tiền nhiệm

Sony cũng dự kiến ra mắt dòng Smartphone cao cấp của hãng trong thời gian tới, đi kèm là camera kép ở mặt sau, nhưng được biết theo danh sách điểm chuẩn thì cho rằng độ phân giải của nó đạt 19MP cũng tương tự như những gì mà được trang bị trên mẫu thiết bị Xperia XZ2. Và nếu điều này là đúng thì ống kính thứ hai dự sẽ có độ phân giải là 12MP. Trong khi đó, Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 13MP.

Về cấu hình máy, mẫu thiết bị sẽ được trang bị Chip Qualcomm Snapdragon 845 kết hợp GPU Adreno 630 và bộ nhớ Ram 6GB. Ngoài ra còn được trang bị bộ nhớ trong 128 GB. Người dùng mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm microSD.

sony xperia xz3 voi android p va bo nho trong 128 gb lo dien hinh anh 2

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của thiết bị mà Sony sắp ra mắt được rò rỉ

Hiện tại thì chưa có xác thực về những thông tin liên quan đến Xperia XZ3 của Sony, đáng chú ý là máy sẽ chạy trên nền Android P khi được phát hành. Hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi sự ra mắt ấn tượng này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào