Rộ tin Google Pixel 3 XL chỉ trang bị camera lưng

Hôm 8/6, sự xuất hiện của hình ảnh chiếc Google Pixel 3 XL với thiết kế màn hình tai thỏ hệt như iPhone X đã làm dậy sóng làng smartphone. Thêm vào đó, diễn đàn smartphone nổi tiếng XDA Developers còn chia sẻ những hình ảnh cho thấy chiếc Pixel 3 XL chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt lưng thay vì camera kép như xu hướng hiện nay.

Chiếc Pixel 3 XL được phát hiện có mặt trong bộ case của một hãng sản xuất phụ kiện và nhờ đó người ta nhận thấy mặt lưng máy chỉ sử dụng duy nhất camera đúng như những lời đồn thổi trước đây. Ngoài ra, người dùng có thể nhận ra mặt trước máy là kiểu tai thỏ và kèm theo thiết kế camera kép đảm bảo mang lại những tấm hình xoá phông đầy chuyên nghiệp.

Sản phẩm này cũng sẽ được trang bị bảo mật vân tay với vị trí cảm biến đặt ở lưng máy giống như đàn anh Google Pixel và Pixel 2. Mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 3 XL cũng sẽ hỗ trợ USB Type-C và ngõ cắm tai nghe truyền thống.

Nhiều khả năng Pixel 3 XL sẽ được Google cho ra mắt vào tháng 10 năm nay. Sở dĩ có tin như vậy là bởi vào hồi năm 2017, hãng này cũng chọn tháng 10 để ra mắt bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL. Dù vậy, bộ đôi smartphone cao cấp một thời này đã được Google “gỡ” khỏi danh mục sản phẩm bày bán trên cửa hàng trực tuyến Google Store.

Google Pixel 2...

 

...và Google Pixel 2 XL đã bị Google "khai tử" sau gần 2 năm ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào