Bạn có biết Nokia X6 giảm mạnh chỉ còn 5,8 triệu


Nokia X6 ngay từ khi ra mắt đã gây nhiều cơn sốt trên thị trường, bằng chứng là 700000 chiếc điện thoại này đã bốc hơi trên kệ chỉ sau 10s mở bán. Sản phẩm này hiện nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Đáng bất ngờ hơn, giá của chiếc điện thoại này đang giảm mạnh và chỉ còn 5,8 triệu đồng. Hãy khám phá thiết kế này nhé!

Thời điểm ban đầu có mặt trên thị trường, Nokia X6 được bán với giá là 6,2 triệu đồng nhưng sau vài tháng ra mắt giá bán của sản phẩm này đã có sự giảm nhẹ, hiện tại giá bán chỉ là 5,8 triệu đồng. Vậy lí do tại sao Nokia X6 vẫn thu hút khách hàng mặc dù sụt giá?



Màn hình Nokia X6 5.8’’ và là màn hình full HD, chiếc điện thoại có độ phân giải màn hình là 1080x2280 pixel và có tỉ lệ 19:9, toàn màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Với tính năng khoét đỉnh màn hình siêu độc đáo lần đầu tiên có mặt trên một chiếc Nokia, Camera 16 Mp và ống kính có khẩu độ f/2.0, người dùng sẽ có những bức hình tuyệt đẹp với tính năng làm đẹp Al. Thiết kế này của Nokia cho phép người dùng mở khóa không chỉ bằng cảm biến vân tay ở mặt lưng mà còn có thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.



 Điện thoại Nokia X6 có bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB, tường đương với RAM 4GB là RAM 6GB, chiếc điện thoại còn hỗ trợ dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, thiết kế này đã được nhà sản xuất trang bị SoC Snapdragon 636.



Nokia X6 là chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế hút mắt, đây sẽ là một chiếc điện thoại hứa hẹn những cảm giác, trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Thêm một tin vui cho những người mua Nokia X6 ở Việt Nam đó là bạn chỉ cần lắp thẻ Sim vào máy là có thể sử dụng bởi sản phẩm này được dùng như một phiên bản quốc tế.

Hi vọng những thông tin trên thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc bạn tìm kiếm được sản phẩm tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào