Lộ diện thiết kế sexy đến từ Sony Xperia XZ3

Sony dường như lại sẵn sàng ra mắt chiếc điện thoại thứ ba sau khi đã công bố hai chiếc Flagship trong năm nay, mẫu thiết kế mới với tên gọi Xperia XZ3.

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất được biết mẫu Xperia XZ3 sẽ có sự pha trộn hình ảnh từ Xperia XZ2 mà hãng đã công bố tại MWC cách đây vài tháng. Tuy nhiên, nhìn tổng quan thì Xperia XZ3 lại có phần mềm mại, sexy hơn.

Sony Xperia XZ3 lộ diện với camera kép mặt lưng, thiết kế sexy - 1

Mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện tại của Sony là thiết bị Xperia XZ2 Premium.

Nếu những thông tin được rò rỉ là sự thật thì cấu hình mà chiếc điện thoại thứ ba đến từ Sony ra mắt trong năm nay sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 cùng với đó là bộ nhớ Ram 6Gm và bộ nhớ trong 64Gb có thêm tùy chọn 128Gb. Sỡ hữu Camera kép sau như chú dế Xperia XZ2 Premium.

Thiết bị này sẽ sỡ hữu màn hình với kích thước 5.7 inch có độ phân giải 2160x1080 pixel.

So với hai phiên bản trước đó thì hình ảnh của mẫu thiết bị mới này trông mỏng hơn ở mức 10.1mm; Dung lượng pin lớn hơn so với Xperia XZ2 là 3.240mAh. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng USB 3.1 Type C và có khả năng chống bám bụi, chống thấm nước.

Sony Xperia XZ3 INFINITY: Giấc mơ bá chủ siêu phẩm smartphone
 
Chắc hẳn nhiều người hơi ngạc nhiên về động thái này từ hãng Sony cho việc ra mắt thiết bị thứ 3 trong cùng một năm. Điều này một lần nữa khẳng định Sony đang cố gắng với sự phát triển sản phẩm đến từ hãng mặc dù doanh số đạt hiện đang chậm. Hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi sự ra mắt này của hãng.
 
Chưa có câu trả lời nào