VIVO X21 sở hữu những điểm hấp dẫn gì?

Trong vài năm gần đây, VIVO nổi lên với những dòng smartphone sở hữu nhiều công nghệ đột phá. Chiếc VIVO X21 thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận bởi những đặc điểm nổi trội gì?

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cằm chắc chắn, đầm tay là ưu điểm đầu tiên dễ dàng thấy của VIVO X21. Cùng với đó là vẻ ngoài bóng bẩy, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Màn hình tai thỏ thời thượng và hiện đại được thiết kế trau truốt và tỉ mỉ. Tuy nhiên phần khung máy lại có phần kém chắc chắn và hơi ọp ẹp.

Màn hình máy hiện thị khá tốt trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp bởi tấm nền OLED mang đến hình ảnh rực rỡ và sống động hơn nhiều.

Sở hữu con chip Snapdragon 660 mang đến cấu hình ổn cùng với hiệu năng làm việc tốt giúp VIVO X21 vẫn hành mượt mà và êm ái với những tác vụ được sử dụng.

Camera HDR của VIVO X21 được đánh giá khá cao bởi độ phân giải lên đén 24MP mang đến những bức hình sắc nét với độ sâu tốt cùng với màu sắc rực rỡ sống động.

Tóm lại với những ưu, nhược điểm trên, VIVO X21 hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng và trở thành một đối thủ nặng ký cho những chiếc smartphone cùng phân khúc giá.

Chưa có câu trả lời nào