Huawei Mate 20 Pro sẽ sử dụng màn hình OLED có kích thước khủng 6.9 inch?

Huawei sẽ sử dụng tấm màn hình OLED có kích thước "khủng" 6.9 inch cho chiếc smartphone Mate 20 Pro.

Theo báo cáo mới nhất vừa được chia sẻ từ Tạp chí The Bell, Huawei vừa tiến hành đặt hàng một số lượng lớn màn hình OLED do Samsung sản xuất để trang bị cho chiếc smartphone sắp tới của mình. Điểm nhấn ở đây là kích thước tấm màn hình OLED được đặt hàng có kích thước rất khủng tới 6,9 inch.

Lộ Huawei Mate 20 Pro màn hình OLED 6,9 inch, đấu Note 9 và iPhone X Plus - 1

Cận cảnh Huawei Mate 10

Báo cáo cũng cho biết, Samsung sẽ bắt tay vào sản xuất tấm hình OLED cung cấp cho Huawei vào quý 3 năm nay. Như vậy có thể thiết bị sử dụng tấm màn hình này sẽ được tung ra vào quý 4 năm nay hoặc sang đầu năm sau. Bên cạnh đó, các tùy chọn khác của màn hình cũng sẽ được cung cấp.

Với màn hình OLED kích thước lớn, nhiều chuyên gia dự đoán đó phải là một thiết bị smartphone cao cấp và có giá cũng không hề thấp vì chi phí sản xuất lớn. Và nhiều khả năng thiết bị được trang bị tấm màn hình "khủng" mày sẽ là chiếc smartphone Huawei P30 hoặc Mate 20 sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Với nhu cầu của thị trường hiện nay, các phiên bản smartphone cao cấp không chỉ của Huawei mà các hãng khác đều có kích thước màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm. Và để nâng cao thiết bị của mình cũng như thu hút được người dùng trên đấu trường di động buộc các nhà sản xuất phải cải tiến thiết bị cũng như nâng diện tích hiển thị tại màn hình trước. Và theo xu hướng này, Mate 20 sẽ sở hữu kích thước nhỏ nhất cũng phải từ 6.1 inch nên màn hình của Mate 20 Pro dự kiến phải là 6. inch mới tạo ra được sự khác biệt. 

Lộ Huawei Mate 20 Pro màn hình OLED 6,9 inch, đấu Note 9 và iPhone X Plus - 2
 Huawei sẵn sàng cạnh tranh với các ông lớn khác tại phân khúc cao cấp
 
Dự kiến Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 10 năm nay.
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone cao cấp này tại trang hỏi đáp vatgia.com trong thời gian tới. Hãy thường xuyên truy cập để tham khảo thông tin mới nhất nhé.
Chưa có câu trả lời nào