Galaxy S10 và LG G8 cũng sẽ sử dụng màn hình tự phát ra âm thanh?

Samsung Display và LG Display đã phát triển thành công màn hình phát ra âm thanh, điều này có nghĩa là việc xuất hiện "tai thỏ" tại đây là điều hoàn toàn không cần thiết nữa.

Trang Etnews vừa dẫn lại thông tin từ Android Authority cho biết, Samsung Display và LG Display đã thành công trong việc phát triển các màn hình có thể tự phát ra âm thanh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các mẫu smartphone tiếp theo sẽ loại bỏ hoàn toàn thiết kế "tai thỏ" trong thiết kế của mình.

Về công nghệ màn hình phát ra âm thanh đã được ứng dụng trong mẫu smartphone Vivo NEX vừa mới được trình làng. Cụ thể, khi người dùng áp điện thoại vào tai màn hình sẽ rung để tạo ra âm thanh. Hiện chúng ta vẫn chưa kiểm chứng được chất lượng âm thanh của ứng dụng này có tốt không nhưng trước hết nó mang tới cho smartphone một kiểu thiết kế màn hình đẹp mắt và sexy hơn.

S10
Cận cảnh Vivo NEX sở hữu màn hình không viền, không "tai thỏ"
 
Một nguồn tin vừa tiết lộ, Samsung và LG sẽ tiến hành thương mại hóa công nghệ màn hình phát ra âm thanh vào đầu năm 2019. Nếu như thông tin này chính xác, có lẽ flagship Galaxy S10 và LG G8 sẽ là những thiết bị được tích hợp tính năng này đầu tiên của hãng.
 
Hiện những thông tin về màn hình phát ra âm thanh của LG và Samsung còn rất mơ hồ, hãy cùng kiên nhẫn chờ thêm chút thời gian nữa để cùng kiểm chứng nhé.
Chưa có câu trả lời nào