BlackBerry Key 2, dòng smartphone hiện đại và đẳng cấp.

Ngày 7/6 vừa rồi, BlackBerry Key 2 được ra mắt và được coi là dòng smartphone kế thừa những ưu điểm của BlackBerry Key one.

1.Cấu tạo của BlackBerry Key 2.

Tiếp tục phát huy và giữ lại lối thiết kế của BlackBerry KEYOne, thế nhưng BlackBerry KEY2 lại được đánh giá là cao cấp hơn.

Khung nhôm 7 series cùng kính Gorilla 2.5D và vỏ lưng chống trơn là những điểm nổi bật mà dòng máy này đang sử dụng.

Nút nguồn đặt ở cạnh phải điện thoại, nằm giữa các phím volume và tiện dụng.

Máy cho phép tích hợp cổng USB Type-C, giắc cắm tai nghe 3,5mm tiện lợi cho người dùng.

2.Màn hình BlackBerry Key 2.

Màn hình IPS LCD cỡ 4,5 inch; độ phân giải 1620 x 1080 pixel với tỷ lệ màn hình 3:2 đã khiến cho đặc điểm tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng của BlackBerry được dịp phát huy.

Mặt kính 2.5D Gorilla Glass 3 tạo sự thanh lịch kết hợp khung nhôm khiến cho chiếc máy trở nên đặc biệt.

Độ sáng thấp, chất lượng hiển thị chưa được hoàn hảo là điểm trừ của chiếc máy này.

3.Giao diện cho người dùng của BlackBerry Key 2.

Độ bảo mật, tính an toàn thuộc hàng bậc nhất khiến cho BlackBerry Key 2 được nâng tầm và đó cũng là điểm nổi bật của dòng máy này.

Khóa Locker được nâng cao, bảo vệ tuyệt đối mọi dữ liệu, thậm chí cả các ứng dụng khỏi tất cả các mối lo ngại xung quanh.

Với hệ điều hành Android 8.1 Oreo, bạn sẽ thấy chiếc máy này thật dễ sử dụng.

4.Về cấu hình của BlackBerry Key 2.

Sử dụng chip Snapdragon 660 SoC tầm trung của Qualcomm, đây là một điểm khiến cho chiếc máy này khó cạnh tranh trên thị trường.

Bộ nhớ 64GB, 128GB kết hợp với RAM 6GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD cũng sẽ cho bạn có đủ dung lượng để sử dụng thỏa thích.

5.Camera BlackBerry Key 2.

Áp dụng xu hướng camera kép đã khiến BlackBerry Key 2 gây ấn tượng trên thị trường. Kết hợp cùng cặp cảm biến 12MP, đèn flash LED, lấy nét tự động, quay với chế độ HDR 4K, chiếc máy cho chất lượng ảnh sắc nét và đẹp hơn rất nhiều các phiên bản trước.

6.Độ khủng của pin.

Với viên pin 3500 mAh trên BlackBerry KEY2, bạn hoàn toàn không cần lo lắng gì và cứ thế thỏa thích sử dụng được đến 2 ngày. Ứng dụng thêm Quick Charge 3.0 của Qualcomm khiến cho thời gia sạc được rút ngắn mà vẫn đảm bảo lượng pin cần dùng.

Với những cải tiến và chất lượng như trên, BlackBerry KEY2 đang được bán với giá 14,8 triệu đồng, một mức giá khá cao so với mặt bằng tầm trung.

Cuối tháng này, chiếc máy sẽ được ra tung ra thị trường. Bạn có muốn sở hữu nó qua tìm hiểu từ những thông tin vừa được cung cấp ở trên không? Nếu có thì hãy chuẩn bị rinh ngay em ý về nhé.

Chưa có câu trả lời nào