Mi 8 – những cải tiến cực hấp dẫn đến từ Xiaomi

Mi 8 hiện nay đã được Xiaomi chính thức tung ra thị trường với nhiều tính năng ưu việt. Nổi bật nhất phải kể đến cái tên Xiaomi Mi 8 Explorer Edition.

Công nghệ đến từ tương lai

Mi 8 Explorer Edition có thể được coi là sử dụng công nghệ nhận dấu vân tay bằng cảm biến lực trên màn hình dễ dàng mở khóa nhanh hơn.

Là thiết bị có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D với hệ điều hành Android, xử lý nhanh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra Mi 8 cũng trang bị tính năng mở khóa bằng cảm biến tia hồng ngoại.

Trải nghiệm tính năng emoji mới dựa trên biểu cảm của người dùng.

Sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm hiện tại.

Mi 8 cũng là chiếc điện thoại duy nhất hiện nay được tích hợp GPS hai tầng giúp định vị chính xác hơn.

Ngoại hình

Mi 8 có thể làm hài lòng đa số người dùng với thiết kể mỏng, mượt, gọn, nhẹ. Máy sở hữu mặt lưng kính cong 4 cạnh, khung kim loại nhôm thường dùng trong hàng không, tấm nền tràn viền, độ phân giải cao, đặc biệt tỉ lệ màn hình trên diện tích bề mặt chiếm tới 86,68%.

Khác biệt lớn nhất của Xiaomi Explorer Edition so với các phiên bản còn lại chính là thiết kế mặt lưng gương trong suốt cực kì bắt mắt.

Camera     

Người dùng chắc chắn sẽ có những rải nghiệm đáng nhớ với camera của Mi 8. Thuật toán chỉnh sửa ảnh cực kỳ ấn tượng với cụm camera kép 12MP tích hợp AI, được DxOMark – tổ chức đánh giá máy ảnh uy tín đánh giá cao trở thành smartphone đứng thứ 4 thế giới về chất lượng chụp hình.

Camera trước có độ phân giải lớn và được tính hợp nhiều tính năng giúp ảnh trong hơn dù được chụp trong môi trường ánh sáng yếu, hay giúp những tấm ảnh selfie trở nên ấn tượng hơn.

                                                   

Giá bán

Chỉ với 13 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu sản phẩm tuyệt mĩ này.

Không hề nói quá khi khẳng định Xiaomi Explorer Edition chính là sự kết hợp hoàn hảo từ cảm giác cho tới thiết kế và công nghệ đột phá. Những ai đam mê công nghệ và yêu thích chụp hình thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt hảo này.

Chưa có câu trả lời nào