Smartphone cao cấp trong tương lai sẽ có đến 4 camera sau

Theo phó chủ tịch phụ trách mảng marketing của DxOMark – ông Nicolas Touchard, các smartphone cao cấp trong tương lai sẽ được trang bị đến 4 camera mặt sau chứ không chỉ dừng lại ở 2 hay 3 camera nữa.

Thân máy càng mỏng thì cảm biến của camera càng giảm. Tuy nhiên, theo ông Touchard, điều này có thể khắc phục được nếu các nhà sản xuất trang bị nhiều camera cho smartphone hơn.

Chúng ta đang chờ đợi những chiếc smartphone có đến 3 camera ra mắt trong thời gian tới, và chúng ta cũng có quyền chờ đợi những chiếc smartphone cao cấp có đến 4 camera trong tương lai.

Với 3 camera, smartphone có chức năng chụp ảnh tốt hơn, khả năng zoom cao hơn trong khi kích thước vật lý của smartphone vẫn được giữ nguyên. Đầu năm nay chúng ta đã được chứng kiến sự ra mắt của chiếc smartphone Huawei P20 Pro có đến 3 camera. Theo DxOMark, đây là chiếc smartphone có camera tốt nhất ở thời điểm hiện tại, đánh bại cả Google Pixel 2 XL và Samsung Galaxy S9 Plus.

Ông Touchard cho rằng trong năm 2019, chúng ta sẽ đón chào sự ra đời của một chiếc smartphone nữa có 3 camera mặt lưng.

Camera đơn từ lâu đã trở nên lỗi thời, do đó, các hãng điện tử đang dần trang bị cho các sản phẩm của mình cụm camera kép để tiến xa hơn đến tương lai 3 camera. Không chỉ có camera sau, nhiều dòng điện thoại cũng đang được lên kế hoạch để trang bị cụm camera selfie kép.

Hãy đón chờ thêm những thông tin mới nhất về các mẫu smartphone có 3 hoặc 4 camera trong tương lai nhé!

Chưa có câu trả lời nào