Dù khá xuất sắc nhưng Google Pixel 3 vẫn kém xa iPhone X

Google sẽ có kế hoạch giới thiệu chiếc Pixel 3 của mình vào tầm tháng 7-8 tới đây, và hiện nay, các thông tin rò rỉ cũng như những hình ảnh render của máy đã được lan truyền.

Theo Chris Smith – chuyên gia công nghệ BGR thì Google Pixel 3 sẽ là một chiếc smartphone xuất sắc, tuy nhiên lại không thể đối chọi được với chiếc iPhone X vì khá nhàm chán.

Google sẽ tiếp tục giới thiệu 2 smartphone trong năm nay, vào khoảng tháng 7, tháng 8 đó là chiếc Google Pixel 3 và Google Pixel 3XL.

Bộ đôi này sẽ có Google Pixel 3XL sở hữu màn hình tai thỏ mang thiết kế của iPhone X với những góc tràn viền. Camera kép đặt dọc, còn chiếc Pixel 3 sẽ được thiết kế với màn hình truyền thống nhưng cũng có camera kép ở mặt sau.

Google có lẽ đang thực sự chưa có một hướng thiết kế riêng cho sản phẩm của mình trở nên riêng biệt. Dù nó vẫn là một smartphone Android tốt nhất hiện nay, tuy nhiên so với iPhone X thì chắc chắn nó lại không thể so bì được với thiết kế của Apple. Dù Google đã chê Apple rằng họ bỏ đi jack cắm 3.5mm, nhưng giờ đây, họ lại làm điều này với chính sản phẩm của mình.

Thực chất, Google hiện chưa tập trung vào nghiên cứu và phát triển cho hướng đi riêng của họ, và hơn nữa, những đối tác trong lĩnh vực cung cấp này họ còn kém xa Apple.

Tuy nhiên, đây có thể sẽ là một smartphone có thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tuyệt vời trong số những smartphone Android và tầm giá thì chắc chắn tốt hơn iPhone của Apple.

Chưa có câu trả lời nào