Tổng hợp tất cả thông tin về Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tổng hợp lại tất cả những thông tin đã rò rỉ về bộ đôi Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL nhé.

Nhà sản xuất

Năm ngoái, Google Pixel 2 được sản xuất bởi HTC còn Google Pixel 2 XL thì được sản xuất bởi LG. Nhưng nay nay, theo một số báo cáo thì LG sẽ là hãng sản xuất đảm nhận sản xuất Google Pixel 3 XL. Dù hãng này đã từng lên tiếng bác bỏ tin đồn, tuy nhiên, các báo cáo gần đây cũng cho thấy LG đã sản xuất màn hình OLED của Pixel 3 XL.

Trong quá khứ, LG và Google đã từng hợp tác để sản xuất một số thiết bị thông minh nên việc LG tiếp tục tham gia sản xuất Google Pixel 3 và Pixel 3 XL là hoàn toàn có thể.

Thiết kế

Qua hình ảnh rò rỉ kính cường lực của 2 thiết bị này gần đây thì có thể thấy Google Pixel 3 XL sẽ được thiết kế phần notch tương tự iPhone X trong khi Pixel 3 sẽ vẫn trông giống Pixel 2X XL nhưng nhỏ hơn một chút.

Cả 2 chiếc smartphone này đều sẽ có loa thứ 2 ở viền dưới màn hình.

Camera

Cũng từ hình ảnh rò rỉ kính cường lực của bộ đôi này thì có thể phỏng đoán Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có camera kép ở mặt trước. Và cũng sẽ không có gì bất ngờ nếu mặt sau của bộ đôi này cũng được trang bị camera kép.

Thông số kỹ thuật

Một số nguồn tin suy đoán rằng bộ đôi này sẽ có màn hình AMOLED, chip Snapdragon 845, RAM 4GB hoặc 6GB cùng nhiều tùy chọn bộ nhớ.

Giá bán và ngày phát hành

Bộ đôi này được dự đoán sẽ có giá bán tương tự như Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Về ngày phát hành, do cả 2 thế hệ trước của dòng máy này đều ra mắt vào tháng 10 nên rất có thể Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Trên đây là tất cả thông tin rò rỉ về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào