Ra mắt chiếc Lenovo Z5 vẫn sẽ có màn hình tai thỏ và RAM 6GB

Như vậy, lời mà phó chủ tịch của Lenovo đã nói rằng Lenovo Z5 sẽ có màn hình chiếm 100% mặt trước và bộ nhớ trong 4TB chỉ là lời “chém gió”, sự thật thì Z5 vẫn có màn hình tai thỏ!

Lenovo Z5 mới được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thiết bị này có sở hữu màn hình Full HD+ kích thước 6.2 inch và tỷ lệ khung hình cũng đạt 19:9 và có sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass cong 2.5D. Màn hình của Z5 có đặc điểm nổi trội là sẽ có gam màu tươi sáng DCI-P3 và độ sáng lên tới 700nits.

Viền bezel của Lenovo Z5 được hãng khẳng định là mỏng hơn của iPhone X, giúp cho màn hình của máy chiếm 90% mặt trước trải nghiệm ấn tượng hơn.

Z5 sử dụng con chip Snapdragon 636 với RAM 6GB và bộ nhớ trong 4TB chỉ là một phụ kiện gắn ngoài máy chứ không phải bộ nhớ thật sự của máy.

Lenovo cũng trang bị công nghệ AI cho máy với camera kép AI phía sau có 2 cảm biến 16MP và 8Mp, như vậy, những bức ảnh mà Lenovo Z5 tạo ra khá ấn tượng, và hơn nữa, máy còn có khả năng quay video 4K vô cùng tuyệt vời. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP có khả năng chụp góc rộng vô cùng tốt.

Dung lượng pin của Lenovo Z5 là viên pin 3300mAh, hãng trang bị cho máy cục sạc nhanh 18W.

Hiện nay, phiên bản Z5 với RAM 6GB, ROM 64GB được bán ra với giá khoảng 4,6 triệu đồng, còn phiên bản cao hơn với ROM 128GB sẽ có giá cao hơn 1 chút, chỉ khoảng 4,9 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào