Samsung Galaxy Note 9 sẽ có phiên bản bộ nhớ RAM khủng 8GB + ROM 512GB?

Mới đây có thông tin cho rằng Galaxy Note 9 sẽ được tung ra một phiên bản với cấu hình khủng bên cạnh bản tiêu chuẩn RAM 6GB + ROM 64GB.

Tài khoản Twitter - Ice Universe đã từng đưa ra nhiều dự đoán khá đúng về chiếc Galaxy Note 9 và chủ tài khoản này cũng cho biết đây sẽ smartphone có cấu hình mạnh nhất của Samsung cho đến thời điểm hiện tại. Theo đó, Samsung Galaxy S9 sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên tới 256 GB cho RAM 6GB.

Samsung cho biết đã sản xuất thành công module có bộ nhớ lên tới 512GB dành cho thiết bị di động. Module này có tốc độ đọc liên tục 860 MB/s với khả năng ghi liên tục 255 MB/s, tức là chỉ mất 20 giây để sao chép 5GB dữ liệu vào bộ nhớ trong và 6 giây để chép sang thiết bị khác. Theo trang Phonearena, rất có khả năng Samsung sẽ tích hợp module này trên thiết bị Galaxy Note 9 ra mắt trong thời gian tới.

Nếu tích hợp module lên tới 512GB thì Galaxy Note 9 sẽ là siêu phẩm có bộ nhớ lớn nhất từ trước tới nay, đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ mở rộng dung lượng qua microSD. Tuy nhiên phiên bản cấu hình siêu mạnh với RAM 8GB + ROM 512GB có lẽ chỉ được cung cấp cho thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra những thông tin trước đó cho biết Samsung Galaxy Note 9 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 của Qualcom tại thị trường Mỹ và ở các thị trường khác sẽ sử dụng chip Exynos 9810 cho tốc độ cao hơn bản dùng con chip Qualcomm. Galaxy Note 9 sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Sản phẩm sẽ được trang bị camera kép, trong đó một camera sẽ sử dụng ống kính telephoto, tuy nhiên chưa rõ sẽ được cải tiến cụ thể ra sao.

Theo tin đồn về thời điểm ra mắt, thiết bị có thể sẽ được trình làng vào khoảng tháng 7, sớm hơn 1 tháng so với thông thường.

Bạn có muốn sở hữu chiếc Galaxy Note 9 với phiên bản siêu khủng này không?

Chưa có câu trả lời nào