Dưới 4 triệu nên mua smartphone nào có camera tích hợp Al?

Không phải smartphone giá rẻ nào cũng có thiết kế đẹp hay camera tích hợp Al như Xiaomi Redmi S2.

Camera tích hợp trí tuệ nhân tạo Al

Ngoài việc được trang bị cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 625, RAM 3GB, Xiaomi Redmi S2 còn được tích hợp sẵn camera đi kèm công nghệ trí tuệ nhân tạo Al.

Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP và hỗ trợ chụp ảnh HDR, do đó, má có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo cho ra những bức ảnh tự sướng làm thỏa mãn người dùng.

Đặc biệt, với công nghệ trí tuệ nhân tạo Al, Xiaomi Redmi S2 có chức năng nhận diện khuôn mặt người dùng đến từng chi tiết nhỏ nhất và làm đẹp trực tiếp, đặc biệt, máy cũng có thể chụp xóa phông đẹp mắt.

Camera sau của Xiaomi Redmi S2 là cụm camera kép 12MP + 5MP có thể xóa phông tốt và làm mờ hậu cảnh rất tự nhiên.

Thiết kế sang trọng, màn hình FullView

Xiaomi Redmi S2 có thiết kế nguyên khối liền mạch, màn hình 5.99 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ 18:9, tuy kích thước khá lớn nhưng người dùng vẫn có thể cầm nắm thoải mái.

Mặt lưng của máy làm từ kim loại có cảm biến vân tay. Thân máy bo cong nhẹ, liền lạc, mềm mại.

Cấu hình mạnh mẽ

Trong số các smartphone có mức giá dưới 4 triệu đồng, Xiaomi Redmi S2 có bộ vi xử lý Snapdragon 625 2.0 GHz, GPU Adreno 506, RAM 3GB, ROM 32GB.

Máy có thể chạy tốt các dòng game đồ họa nặng nhờ dung lượng RAM lớn.

Dung lượng pin tốt

Xiaomi Redmi S2 có dung lượng pin 3,080 mAh, tuy không quá xuất sắc nhưng máy có độ phân giải màn hình thấp và chip tiết kiệm điện năng, máy hoàn toàn đáp ứng tốt người dùng sử dụng máy ở mức trung bình.

Với những tính năng mà Xiaomi Redmi S2 mang lại ở mức giá rẻ dưới 4 triệu đồng, Xiaomi Redmi S2 hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều người tiêu dùng.  

Chưa có câu trả lời nào