4 smartphone tràn viền cho người không thích “tai thỏ”

Nếu bạn không phải là fan của màn hình “tai thỏ” đang rất hot hiện nay trên các thiết kế smartphone thì 4 chiếc điện thoại tràn màn hình dưới đây sẽ là lựa chọn cho bạn. Vatgia.com xin được điểm qua 4 chiếc smartphone đang làm mưa làm gió dưới đây.

Galaxy S9/S9+

Phiên bản hoàn thiện hơn của S8+ này sở hữu màn hình với độ phân giải lớn đến 2K Infinity Display. Kích thước của màn hình là 6,2 inch và được thiết kế theo tỉ lệ 18:5:9 cho vẻ ngoài của máy gọn gàng hơn khi diện tích được mở rộng.

Nếu S9 vẫn sử dụng camera sau đơn thì S9+ lại sở hữu camera sau kép 12MP.

Camera của Galaxy S9/S9+ có khẩu độ biến thiên từ f/1.5 đến f/2.4 cho phép người chụp linh hoạt thay đổi trong các tình huống khác nhau. Chức năng đặc biệt này trước giờ chỉ có trên máy ảnh chuyên nghiệp thì nay đã có trên smartphone. Camera của Galaxy S9+ còn có tính năng AR Emoji hoạt động khá thú vị và ấn tượng.

Galaxy A8/A8+

Giống với thiết kế của Galaxy S9/S9+, A8/A8+ có thiết kế màn hình cân dối và hoàn hảo. Thân máy được làm thân kim loại khá sang trọng, viền mỏng tinh tế và viền cạnh đối xứng trông khá chắc chắn. Chiếc smartphone này có chuẩn kháng nước và bụi IP68 vs khả năng chịu nước được kiểm chứng đến độ sâu 1.5m trong 30 phút.

Samsung cũng tích hợp Samsung Pay trên chiếc điện thoại này để người dùng dễ dàng thanh toán ở mọi nơi. Camera kép của A8+ tích hợp cảm biến 16MP và 8MP với khẩu độ cố định f/1.9.Camera sau 16MP với khẩu độ f/1.7.

Chiếc smartphone này có bộ vi xử lý Exynos 7885 với 8 nhân cho tốc độ xử lý ổn định, và máy có dung lượng pin 3500mAh.

Galaxy A6/A6+

Màn hình tràn viền và khung kim loai nhôm nguyên khối với các góc mặt lưng được bo tròn cho vẻ ngoài của A6/A6+ trông khá bắt mắt và trải nghiệm cầm nắm chắc chắn.

Màn hình SuperAMOLED có kích thước 5,6 inch với tỉ lệ 18:5:9, màn hình của A6/A6+ trông vẫn khá gọn nhẹ dù được tăng kích thước theo chiều dọc.

Không chỉ đẹp về thiết kế, hiệu năng cả Galaxy A6 còn khá ấn tượng với chip Exynos 7870, GPU Mali T830 8 nhân cho tốc độ 1,6Ghz. Máy có hai phiên bản RAM 3GB và 4GB tùy chọn. A6/A6+ sử dụng Android 8.0 Oreo và có pin 3500mAh.

Nokia 7 Plus

Đây là mẫu smartphone tầm trung của Nokia với nhiều tính năng khá hấp dẫn.

Máy sở hữu thiết kế màn hình không viền với tỉ lệ 18:9 và có độ phân giải FullHD+. Tấm nền được kết hợp với màn hình cho góc nhìn tốt hơn và màu sắc phản ánh trung thực hơn.

Chip Snapdragon 660 hoạt động mạnh mẽ với RAM 4GB cho hiệu năng sử dụng khá tốt. Nokia 7 Plus sử dụng Android 8.0 Nougat phiên bản gốc cho trải nghiệm mượt mà và luôn được nâng cấp từ nhà sản xuất.

Cụm camera kép sau 12MP và 13MP với khẩu độ f/2.0 và máy còn được trang bị loa thoại, cảm biến cho trải nghiệm ấn tượng.

4 chiếc smartphone trên đều có bán tại Vatgia.com. Mời độc giả ghé xem và mua sắm.

Chưa có câu trả lời nào