Xác nhận thời gian ra mắt smartphone không viền Vivo Apex: 12/6?

Chiếc smartphone được đánh giá không viền màn hình "đích thực" mang tên Vivo Apex sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/6 tới.

Như các bạn còn nhớ, vào thời gian đầu năm 2018 nhà sản xuất Vivo đã từng tung ra một bản concept về mẫu smartphone không viền của mình với tên gọi Vivo Apex. Sau khi được công bố, Vivo Apex đã gây ấn tượng rất mạnh tới các chuyên gia cũng như giới yêu công nghệ bởi sở hữu màn hình siêu mỏng gần như là không có tại bốn cạnh. Với con số 91% màn hình hiển thị nó đã tạo nên một ưu thế vượt trội so với các mẫu smartphone "không viền" hiện tại. Không những thế máy cũng không có sự xuất hiện của "tai thỏ" tại màn hình hiển thị và các cảm biến như: camera selfie được ẩn dưới màn hình khi cần thiết mới xuất hiện. Tính năng mởi khóa bằng vân tay cũng được siêu âm ngay tại màn hình chính.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Vivo cũng xác nhận thời gian chính thức trình làng của Vivo Apex là vào ngày 12/6 tới tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Nhìn qua kiểu dáng có thể thấy nhờ vào thiết kế màn hình "không viền" nên dù được trang bị màn hình có kích thước tới 5.99 inch nhưng trông máy lại vô cùng nhỏ gọn. Không những thế, toàn bộ phần nửa dưới của màn hình đều có thể giúp người dùng mở khóa bằng tính năng cảm biến vân tay chứ không phải cố định trong 1 khu vực nhất định như chiếc Vivo X20 Plus UD. Ngoài ra, người dùng có thể hiển thị camera selfie chỉ trong khoảng thời gian 0.8 giây, rất ấn tượng đúng không nào.

Đáng tiếc là về thông tin cấu hình cũng như giá đặt kệ của Vivo Apex vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng vatgia chờ thêm chút thời gian nữa để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone này của Vivo nhé.

Chưa có câu trả lời nào