Samsung bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới cho Galaxy S9?

Tại một vài thị trường Samsung quyết định sẽ bổ sung thêm màu sắc tùy chọn cho mẫu smartphone Galaxy S9 để đẩy mạnh doanh số cũng như mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mới. Hai màu sắc mới được bổ sung cho chiếc áo khoác của Galaxy S9 gồm: Burgundy Red (đỏ tía) và Sunrise Gold (Vàng mặt trười mặt)

Một báo các trước đây có nhắc tới phiên bản màu Burgundy Red cho bộ đôi Galaxy S9/S9+ và đưa ra một vài hình ảnh thực tế về thiết kế trong màu áo mới của bộ đôi. Và tới thời điểm này Samsung đã xác nhận thông tin đồng thời bổ sung thêm một màu mới Sunrise Gold.

Galaxy S9 thêm 2 tùy chọn màu độc và lạ tại một số thị trường - 1

Sự bổ sung thêm phiên bản màu sắc sau khi phát hành khoảng được hai tháng chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy bất ngờ và vui mừng bởi có thêm nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Điều này cũng sẽ giúp Samsung có thể đẩy mạnh doanh thu của Galaxy S9 trong thời gian tới.

Tuy nhiên không phải thị trường nào cũng sẽ nhận được hai phiên bản màu sắc bổ sung này. Tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ có sự xuất hiện của phiên bản màu Burgundy Red. Tại các thị trường khác trong đó có Việt Nam sẽ được dùng phiên bản Sunrise Gold.

Galaxy S9 thêm 2 tùy chọn màu độc và lạ tại một số thị trường - 2

Cận cảnh phiên bản Burgundy Red của Galaxy S9 chỉ phát hành tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Galaxy S9 thêm 2 tùy chọn màu độc và lạ tại một số thị trường - 3
 Còn đây là phiên bản màu sắc Sunrise Gold sẽ được kệ tại Việt Nam

Như vậy, thêm 2 màu sắc mới bổ sung Galaxy s9 có tổng cộng tới 6 phiên bản màu sắc tùy chọn. Những phiên bản màu cũ chắc bạn vẫn còn nhớ là Midnight Black, Titanium Gray, Coral Blue và Lilac Purple.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn sẽ có những ngày cuối tuần nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào