Ngay hôm nay hãy sở hữu cho mình những smartphone “tai thỏ” phù hợp nhất

Xu hướng sử dụng những chiếc smartphone tai thỏ đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ đối với mọi người. Đi đầu cho xu hướng này chính là cái tên quen thuộc iPhone X và sau đó Android cũng cho ra mắt hàng loạt sản phẩm có kiểu dáng như thế này. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số smartphone tai thỏ có hệ điều hành Android với những trải nghiệm về đẳng cấp mà chúng mang đến.

1. OPPO F7

Nói đến OPPO chúng ta nghĩ ngay đến đẳng cấp của selfie và OPPO F7 chính là ưu tiên hàng đầu với những tín đồ thích chụp ảnh, mà giá của nó chỉ ở phân khúc tầm trung. Màn hình với tai thỏ là một điểm nhấn cho vẻ bên ngoài của chiếc smartphone này.

OPPO F7 được đánh giá khá cao so với các dòng máy ở phân khúc này. Camera 16 MP, trang bị AI giúp cho chúng ta có được những bức ảnh thật ưng ý. Máy có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hệ điều hành Android 8.0, dung lượng pin lên tới 3400mAh sẽ mang đến cho người dùng có những trải nghiệm thật thú vị.

2. Vivo V9

Ngay khi vừa ra mắt thì chiếc smartphone này chưa thực sự được chú ý, tuy nhiên giới công nghệ vẫn dành cho nó những lời khen. Màn hình khủng 6.3 inch kèm đôi tai thỏ.

Máy được trang bị camera kép 16MP và cammera selfie 24 MP và tích hợp mã DAC rời mang đến âm thanh tuyệt vời cho dòng máy này.

3. Huawei Nova 3e

Sở hữu  màn hình tai thỏ dài với tỉ lệ 19:9, độ phân giải full HD+, RAM 4GB, được trang bị camera kép có thể giả lập sẽ cho ra những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp.

Và lần ra mắt này Huawei sẽ có phiên bản màu hồng phấn rất thích hợp với phái đẹp.

Hi vọng những thông tin cung cấp bên trên sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp trong trải nghiệm công nghệ smartphone.

 

Chưa có câu trả lời nào