Galaxy A8 Star đã nhận được chứng nhận Wifi chỉ chờ ngày ra mắt?

Galaxy A8 Star đã đạt được chứng nhận Wifi báo hiệu thời gian ra mắt của mẫu smartphone này sẽ không còn quá xa nữa.

Theo nguồn tin từ Androidheadlines vừa chia sẻ, mẫu smartphone Galaxy A8 Star vừa đạt được chứng nhận Wifi với tên model là SM-G885F / DS. Trước đó, mẫu smartphone này cũng đã đạt được chứng nhận của FCC, Cơ quan Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ. Với những chứng nhận mà nó đã đạt được cho thấy quá trình sản xuất đã hoàn thành và giờ chỉ còn chờ ngày chính thức trình làng.

Galaxy A8 Star đạt chứng nhận WIfi

Theo tin đồn trước đó, Galaxy A8 Star sẽ sở hữu màn hình AMOLED tỷ lệ 18.5:9 với độ phân giải Full - HD+ và kích thước hiển thị là 6.28 inch. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7885 của Samsung hay Snapdragon theo thị trường kết hợp với hai tùy chọn RAM là 4GB và 6GB. Galaxy A8 Star sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Oreo cũng như dùng viên pin có dung lượng lớn 3.700 mAh.

Về camera, Galaxy A8 Star sẽ được tích hợp cụm camera kép tại mặt lưng có độ phân giải 24MP + 16MP và được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới. Camera selfie tại mặt trước có độ phân giải là 8MP. Thiết bị này được tích hợp kết nối Wi-Fi chạy trên cả hai tần số 2.4GHz và 5GHz. Đáng tiếc là thời gian cũng như giá đặt kệ của Galaxy A8 Star vẫn chưa được tiết lộ.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

 

Chưa có câu trả lời nào