Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Dù Galaxy S9 vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng những tin đồn về Galaxy S10 đã xuất hiện với việc chiếc smartphone này có thể đượcc tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và được trang bị nhận diện 3D tương tự Face ID của iPhone X.

Theo thông tin từ Cnet, Samsung đã đạt được những thành công nhất định trong việc đưa cảm biến vân tay xuống dưới màn hình, và Galaxy S10 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Hàn Quốc được tích hợp tính năng này. Đây cũng là điểm nhấn khi mà đây chính là thiết bị kỷ niệm 10 nâm ra mắt dòng Galaxy S.

Galaxy S10 có thể có cảm biến vân tay dưới màn hình

Hiện tại, Samsung đang làm việc với các nhà cung cấp cảm biến vân tay dưới màn hình là Qualcomm và Synaptics của Mỹ cùng Ezestek của Đài Loan, để có thể đưa cảm biến này vào sản xuất hàng loạt.

Ngoài ra, rất có thể chiếc flagship kỷ niệm 10 năm này được trang bị cảm biến 3D tương tự như Face ID trên iPhone X.

Nhiều tin đồn cũng cho hay, Galaxy S10 có thể sẽ được trình làng sớm hơn so với lịch trình ra mắt Galaxy S như mọi năm của Samsung. Cũng theo Sammoble, Samsung có thể sẽ cho ra mắt mẫu flagship mới của mình tại CES 2019 thay vì cuối tháng 2 tại MWC như Galaxy S và S9+ năm nay. Nguyên nhân chính là để dọn đường cho Galaxy X với màn hình gập sẽ được ra mắt ngay sau đó không lâu

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào