Samsung sắp bán Galaxy S8 Lite giá rẻ

Hãng công nghệ Hàn Quốc sắp sửa tung ra chiếc smartphone Galaxy S8 Lite với màn hình kích thước giống như Galaxy S9 nhưng độ phân giải thấp hơn và camera giống với dòng Galaxy A.

Galaxy S8 Lite có kích thước tương tự Galaxy S8 

Mới đây, những hình ảnh về chiếc Galaxy S8 Lite đã được xuất hiện trên trang web của cơ quan hợp chuẩn viễn thông của Trung Quốc đã tiết lộ cho chúng ta nhiều thông tin thú vị. Máy được mang số hiệu SM-G8750 và được bán ra với giá rẻ hơn dòng Galaxy S được ra mắt vào hồi năm ngoái, thay vì Galaxy S9 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Điểm đáng chú ý đó là chiếc smartphone mới của Samsung vẫn được trang bị thiết kế khung kim loại với mặt lưng được làm từ kính và màn hình vô cực cong về hai bên. Màn hình của Galaxy S8 Lite có kích thước 5,8 inch nhưng chỉ được trang bị độ phân là 2220 x 1080 px. Camera được Samsung trang bị cho chiếc điện thoại này là cảm biến cấp thấp hơn với độ phân giải 16 MP tương tự như dòng Galaxy A.

Camera phía sau dùng chung cảm biến với dòng A Series

Các thông tin khác của máy bao gồm: chip xử lý 8 nhân tốc độ 2,2 GHz hoặc 1,9 GHz, đi kèm với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Chiếc điện thoại mới của Samsusng có thể được bán ra ở một số thị trường mới nổi với giá cạnh tranh, và máy sẽ được hỗ trợ 2 SIM hoạt động song song và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin công nghệ hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào