Sony Xperia XA2 Ultra giảm giá 2 triệu tại Mỹ?

Trang trang wen bán lẻ Dailysteals tại Mỹ vừa bất ngờ giảm giá 90 USD (khoảng 2 triệu) cho mẫu smartphone Xperia XA2 Ultra của Sony.

Cụ thể, tại trang Dailysteals đang đăng bán mẫu smarpthone Xperia XA2 Ultra với mức giá chỉ còn 359,99 USD (tương đương 8,1 triệu đồng). Đây là một cái giá ưu đãi nhất kể từ khi Sony cho phép người dùng có thể đặt hàng mẫu smartphone này.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, đây là chiếc Sony Xperia XA2 Ultra GSM Unlock nên nó sẽ từ chối hoạt động tại các nhà cung cấp di động của CDMA (như Verzon, Sprint)

Sony Xperia XA2 Ultra bất ngờ giảm giá 2 triệu đồng - 1

Xperia XA2 vẫn mang trong đậm chất kiểu dáng thiết kế truyền thống của Sony. Máy vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 16:9 với đường viền cả trên và dưới khá dày. Giữa các loạt smartphone chạy theo xu hướng thiết kế mới, có lẽ kiểu đặc trưng truyền thống lại tạo nên một ấn tượng riêng và khác biệt cho thiết bị này.

Là một mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung nên nó chỉ được trang bị chip Snapdragon 630, màn hình có kích thước 6 inch. Camera chính mặt sau là camera đơn có độ phân giải là 23MP, còn camera trước là camera kép được hỗ trợ flash đơn cùng tính năng ổn định quang học.

Với mức giá 359,99 USD (tương đương 8,1 triệu đồng) khá ưu đãi và nhiều người sẽ được trải nghiệm về mẫu smartphone Xperia XA2 của Sony hơn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết và để cập nhật thêm nhiều thông tin về các thiết bị di động thú vị khác hãy ghé qua ngay trang hỏi đáp của chúng tôi nhé. Chúc một buổi sáng làm việc hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào