Xiaomi Redmi Note 5 nên được bán với giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Sắp tới vào ngày 07/05/2018, Xiaomi Redmi Note 5 sẽ chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi được cho ra mắt thành công tại Trung Quốc và Ấn Độ, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn về thiết kế, hiệu năng và camera.

Thiết kế và cấu hình của Xiaomi Redmi Note 5

Tiếp nối những thiết kế cũ của các dòng máy Xiaomi Redmi Note, Xiaomi Redmi Note 5 được làm từ kim loại nguyên khối cao cấp, màn hình Full HD+ có tỷ lệ 18:9 siêu đẹp, và cụm camera kép phía sau cho phép người dùng chụp xóa phông dễ dàng.

Xiaomi Redmi Note 5 chạy vi xử lý Snapdragon 636, gồm 2 phiên bản bộ nhớ RAM 3B và RAM 4GB đi kèm ROM 32GB và ROM 64GB, dung lượng pin cao 4,000mAh.

Cấu hình của Xiaomi Redmi Note 5 rất đáng mong đợi đúng không nào?

Mức giá bán dự đoán tại Việt Nam

Xiaomi Redmi Note 5 có mức giá 173 USD, tương đương với 3,9 triệu VNĐ cho phiên bản RAM 3GB tại thị trường Trung Quốc.

Dự đoán Xiaomi Redmi Note 5 sẽ có mức giá cao hơn khi về thị trường Việt Nam, do mức giá 3,9 triệu VNĐ là giá bán chính thức của Xiaomi Redmi 5 Plus, và ở mức giá cao hơn là 4,3 triệu VNĐ đã thuộc về người anh em Xiaomi Redmi Note 4. Đặc biệt khi Xiaomi Redmi Note 5 là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm, hãng sẽ khó lòng cho phép hai phiên bản có chung 1 mức giá.

Do đó, mức giá dự kiến của Xiaomi Redmi Note 5 sẽ rơi vào khoảng từ 4,5 đến 4,7 triệu VNĐ.

Theo bạn, Xiaomi Redmi Note 5 sẽ được bán với mức giá bao nhiêu? Hãy cho Vật giá biết ý kiến của bạn trước ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Redmi Note 5 ở Việt Nam nhé!

Chưa có câu trả lời nào