Những smartphone loa kép tốt nhất dành cho tín đồ mê giải trí

Dù không nổi bật như những thiết bị màn hình vô cực hay camera xóa phông nhưng loa  kép trên smartphone cũng là một trong những tính năng tạo nên những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm những chiếc điện thoại đem tới sự hoàn thiện từ trong ra ngoài cả về ngoại hình, hiệu suất lẫn hình ảnh và âm thanh thì hãy nhanh chóng tham khảo những gợi ý bên dưới của vatgia.com nhé !

Samsung Galaxy S9/S9+

Dù trong lối thiết kế không hề xuất hiện cặp loa ở ngoài mặt trước, thế nhưng chất lượng âm thanh từ thiết bị được đánh giá khá là ổn định. Thiết bị này thể hiện tốt cả ba dải trầm, trung và cao hứa hẹn sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Apple iPhone A8/8 Plus

Bắt đầu từ năm 2016, Apple đã chính thức đưa loa ngoài kép vào hai thế hệ iPhone 7 và 7 Plus, và cho tới nay nhà Táo vẫn tiếp tục giữ chi tiết này trên những sản phẩm mới của hãng. Tuy nhiên  thì chất lượng âm thanh lớn hơn, chi tiết rõ ràng hơn và không hề xảy ra tình trạng bị vỡ âm thanh.

Sony Xperia XZ2

Sony là một trong số nhà sản xuất hiếm hoi không chuyển sang kiểu thiết kế loa tách rời ở giữa âm cao và âm trầm. Cả hai nguồn loa của thiết bị đều phát âm thành những dải hoàn thiện đem tới những trải nghiệm cân bằng giữa hai kênh trái và phải. Điểm trừ duy nhất của dòng sản phẩm này chính ở âm thanh hay bị vỡ.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin cũng như tìm mua những sản phẩm trên qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào