Tìm hiểu về LG G7 ThinQ mới ra mắt

Ngày 2/5 vừa qua LG đã chính thức cho ra mắt chiếc flagship LG G7 ThinQ với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ với hệ điều hành Android 8 Oreo mới nhất. Hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc smartphone này nhé.

Về ngoại hình, chiếc điện thoại này có tai thỏ giống như iPhone X và cũng có 1 màn hình hiển thị thứ 2 mới. Thiết kế mặt lưng cực bóng bẩy với kính cường lực Gorilla Glass 5 với cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc.

Mặt trước của điện thoại cũng được phủ lớp kính Gorilla Glass 5 và có độ bóng nhờ vào khung nhôm chắc chắn. Nhìn tổng thể thì đây là 1 chiếc điện thoại có ngoại hình đẹp, sang trọng và cứng cáp. Bên cạnh đó nó còn có khả năng kháng nước nữa.

Smartphone sở hữu màn hình FullVision tỉ lệ 19:5:9 với kích thước 6.1 inch và có độ phân giải QHD+. Tuy có tai thỏ nhưng ta cũng có thể ẩn nó đi nhờ việc được phủ 1 dải màu đen trên thanh thông báo.

Về camera, LG trang bị cho máy 1 camera thường và 1 ống kính góc rộng có độ phân giải 16MP. Camera selfie 8MP có hỗ trợ AI giúp đem đến những bức ảnh tự sướng cực chất lượng.

Về hiệu năng, do là smartphone cao cấp nên chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ với chip Snapdragon 845 cùng với 2 phiên bản bộ nhớ 4GB RAM+64GB ROM hoặc 6GB RAM+128 GB ROM.

Cùng với đó là viên pin 3000mAh và công nghệ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 và sạc không dây chuẩn Qi.

LG G7 ThinQ sẽ lên kệ tại Hàn Quốc trước, tuy nhiên vẫn chưa có giá chi tiết của thiết bị này. Bạn thấy chiếc smartphone này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào