Huawei P20 Pro trên tay tại Việt Nam – smartphone đầu tiên có 3 camera sau

P20 Pro là một siêu phẩm đỉnh cao của Huawei, lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một chiếc điện thoại có 3 camera sau giúp chụp cảnh chuyên nghiệp như một chiếc máy ảnh DRSL.

Thiết kế P20 Pro được Huawei chú trọng vào từng chi tiết, thiết kế nguyên khối và mặt sau bóng bẩy như kính mày xanh tím Twilight.

3 camera của P20 Pro được hỗ trợ bởi ống kính của Leica với các cảm biến lần lượt là 20MP f/1.6 – cảm biến đơn sắc; ống 40MP f/1.8 chống rung và ống tele 8MP f/2.4. Hơn nữa, với thông số dải ISO trải dài tới hơn 100.000 thì đây chính là chiếc camera đẹp nhất của hị trường điện thoại hiện nay.

Logo Huawei được in khá đẹp mặt ở cạnh dưới của máy, dọc theo camera.

Cạnh dưới máy vẫn trang bị cổng USB-C và loa kép, P20 Pro đã không còn jack cắm 3.5mm nhưng hãng trang bị theo mãy một dây chuyển đổi từ USB-C sang jack 3.5mm.

Khung kim loại của máy cũng khá bóng bẩy với cạnh phải là phím âm lượng và nút nguồn.

Cạnh trái Huawei bố trí khe cắm sim và không có khe cắm thẻ nhớ bên ngoài.

Màn hình của P20 Pro khá lớn, 6,1 inch với tỷ lệ 19:9 cho trải nghiệm hiển thị cai với tấm nền OLED và độ phân giải khá tuyệt FHD+.

Huawei P20 Pro vẫn giữ lại cảm biến vân tay ở mặt trước.

Con chip mà P20 Pro dùng là Kirin 970 6GB RAM và dung lượng pin lên tới 4000mAh. Máy có tích hợp công nghệ AI thông minh ở nhiều tính năng khác nhau. Máy có hỗ trợ sạc nhanh của Huawei Super Charge. Máy có thể kháng bụi và kháng nước tiêu chuẩn IP67.

Huawei chưa chính thức cho P20 Pro mở bán tại Việt Nam, tuy nhiên hãy cùng chờ đợi siêu phẩm này về nhé!

Chưa có câu trả lời nào