Tất tần tật những thông tin cần biết về bộ đôi Galaxy A6, Galaxy A6+?

Hôm nay, những thông tin chính thức về bộ đôi Galaxy A6, Galaxy A6+ đã có lời giải đáp cũng như giá thành của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin bạn cần cập nhật ngay trong bài viết sau nhé.

Samsung Galaxy A6

 

 

Galaxy A6 sẽ sở hữu tấm màn hình Super AMOLED tỷ lệ 18.5:9 có độ phân giải HD+ cùng kích thước 5.6 inch. Máy sẽ được trang bị hệ thống camera kép cho cả mặt trước và mặt sau của máy. Cụ thể mới camera chính mặt sau sẽ có độ phân giải 16MP kết hợp cùng ống kính có khẩu độ f/1.7. Camera selfie tại mặt trước cùng độ phận giải với camera chính là 16MP nhưng khẩu độ ống kính có sự thay đổi là f/1.9. 

Về cấu hình, Galaxy A6 sẽ sử dụng bộ vi xử lý do Samsung phát triển mang tên Exynos 7870 kết hợp với dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Thiết bị này cũng được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD để mở rộng bộ nhớ ra bên ngoài. Viên pin được trang bị cho máy có dung lượng tốt 3.000 mAh và có sự hỗ trợ NFC.

 

HOT: Rò rỉ cấu hình chi tiết, giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Samsung sẽ đặt kệ Galaxy A6 với mức giá dao động từ 300 (8.2 triệu) – 340 Euro (9.3 triệu đồng) tùy theo thị trường phát hành máy.

Samsung Galaxy A6+

Galaxy A6+ vẫn sử dụng tấm màn hình Super AMOLED tỷ lệ 18.5:9 có độ phân giải Full HD+ nhưng kích thước lớn hơn 1 chút so với Galaxy A6 là 6 inch. Camera chính tại mặt sau là camera kép có độ phân giải lần lượt là 16+5MP. Camera mặt trước là camera đơn có độ phân giải rất lớn 24MP kết hợp cùng ống kính f/1.9 và có sự hỗ trợ của đèn Flash LED.

Về cấu hình, Galaxy A6+ dùng con chip Snapdragon 450 của Qualcomm kết hợp với dung lượng phần cứng tùy chọn RAM/ROM gồm: 3GB + 32GB và 4Gb + 64GB. Thiết bị này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 và sử dụng viên pin có dung lượng 3.500 mAh. Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cũng được trang bị cho máy bên cạnh máy quét vân tay một chạm tại mặt lưng.

Dự kiến, Galaxy A6+ sẽ được đặt kệ trong khoảng giá từ Euro (9.9 triệu đồng) – 400 Euro (11 triệu đồng).

 

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này của chúng tôi và chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.

Chưa có câu trả lời nào