Tiết lộ hình ảnh chi tiết và thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi S2

Vào ngày 25 thán 4 vừa rồi, đúng như dự kiến Xiaomi Redmi S2 đã được ra mắt. Nhưng tại sự kiện này phía nhà sản xuất không nhắc đến bất kỳ thông tin về thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm này. Gần đây từ Cộng Hòa Séc đã để lộ một số hình ảnh thực tế vô cùng chi tiết về các thông số kỹ thuật của Redmi S2.

Theo thông tin từ phía này cho biết Redmi S2 có màn hình IPS 5.99 inch với màn hình HD+ độ phân giải 1440 x 720 pixel.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng bộ vi xử lý Snapdragon 625 tuy nhiên RAM chỉ có 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB.

Phía sau có đèn flash nằm giữa 2 cảm biến cùng carmera kép xếp dọc gồm camera chính 12MP và camera phụ 5MP. Tuy nhiên thông tin về camera trước vẫn chưa được tiết lộ. Redmi S2 không đầu tư quá nhiều cho camera nhưng nếu chỏ dùng để chụp với mục đích giữ lại những khoảnh khắc xung quanh bạn thì Redmi S2 hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Không giống với những tin đồn trước đó cho rằng Redmi S2 sử dụng pin 3000 mAh thì trang web từ Cộng Hòa Séc nói rằng thiết bị này có pin lên đến 4205 mAh.

Tuy với các thông số trên không có gì quá nổi bật nhưng với tên tuổi của Xiaomi thì Redmi S2 là chiếc điện thoại thông minh đang được mong đợi nhất trong thời điểm này. Sau nhiều tin đồn thì chắc chắn rằng ngày Redmi S2 được giới thiệu chính thức cũng không còn xa nữa.

Chưa có câu trả lời nào