Xperia XZ2 vừa lên kệ nhưng Sony Xperia XZ3 INFINITY đã xuất hiện với bộ ảnh cực đẹp

Mới đây, các nhà thiết kế của TechConfigurations đã dựng nên những hình ảnh tuyệt đẹp về một siêu phẩm của Sony mang tên Sony Xperia XZ3 INFINITY.

Cách đây ít lâu, Sony đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình là chiếc smartphone Xperia XZ2 với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng thiết kế hoàn toàn mới mẻ.

Vừa mới ra mắt sản phẩm mới, đã có dự đoan được đưa ra cho thiết kế của chiếc flagship tiếp theo của Sony. Và bản thiết kế lần này đến từ chuyên trang TechConfigurations, giúp cúng ta hình dung được ngoại hình của siêu phẩm mang tên Xperia XZ3 INFINITY.

Các nhà thiết kế đã tạo nên phiên bản này từ cảm hứng màn hình vô cực quyến rũ, viền bezel quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính vì các góc cạnh vẫn khá vuông vức. Chất liệu của thiết bị là khung thép không gỉ cao cấp và mặt kinh trước sau tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng.

Viền màn hình dường như tiêu biến hoàn toàn khi mà tỷ lệ màn hình chiếm đến 95% kích thước mặt trước và có sự xuất hiện của hệ thống loa stereo ở phía trên và đáy máy.

Về cấu hình của máy, mẫu flagship mới sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 6,2 inch, độ phân giải 4K và tỷ lệ màn hình 16:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip xử lý Snapdragon 855 với RAM 4 / 6 GB và bộ nhớ trong 128/256/512 GB. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu hệ thống camera kép với camera sau là 19 MP + 12 MP, camera selfie 13MP và tính năng kháng nước/bụi IP68.

Bạn nhận xét như thế nào về mẫu Concept Sony Xperia XZ3 INFINITY này? Comment ý kiến của bạn dưới bài viết này cho chúng tôi biết nhé!

Chưa có câu trả lời nào