Bphone 3 (2018) sẽ được trình làng vào mùa hè 2018 với thiết kế tai thỏ thời thượng cùng camera kép?

Bphone 3 đã lộ diện với kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt đồng thời tích hợp nhiều tính năng thời thượng: tai thỏ tại màn hình, camera kép, chất liệu kính bóng bảy tại mặt trước và sau,.... và dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào mùa hè 2018.

Hình ảnh thiết kế phiên bản thế hệ thứ 3 của mẫu smartphone Bphone của BKAV vừa bị rò rỉ hình ảnh trên trang Group Cộng đồng Fan Bkav. Theo như những gì chúng ta cập nhật mẫu Bphone 3 (2018) có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới và khác xa so với các phiên bản tiền nhiệm.

Hình ảnh thiết kế Bphone 3 (2018)

Cụ thể, Bphone 3 (2018) sẽ được trang bị chất liệu kính cho cảm mặt trước và sau trong bộ khung kim loại vô cùng cứng cáp mang lại kiểu dáng vô cùng sang trọng và bóng bảy. Bên cạnh đó, đi theo xu thế chung của nhiều mẫu smartphone chạy Android, Bphone 3 (2018) cũng sở hữu thiết kế notch tại màn hình tràn viền trông vô cùng cuốn hút.

Hình ảnh thiết kế Bphone 3 (2018)

Bphone 3 (2018) cũng được trang bị cụm camera kép tại mặt lưng với thiết kế theo chiều ngang và được đặt dịch về cạnh trái của máy. Hệ thống camera kép chính cũng được hỗ trợ đèn flash LED ngay bên cạnh ống kính để hỗ trợ chụp tại những môi trường ánh sáng yếu. Logo "B" có tông màu vàng được đặt ngay ngắn giữa mặt lưng. 

Hiện Bphone 3 (2018) mới chỉ xuất hiện qua hình ảnh, còn các thông số kỹ thuật và các tính năng được trang bị cho thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ. Nếu hình ảnh trên là những thông tin chính thức về mẫu Bphone thế hệ thứ 3 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những chiếc smartphone được người dùng Việt săn đón khi được đặt kệ.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi và để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ mới thú vị hãy ghé qua trang hỏi đáp vatgia.com của chúng tôi khi rảnh rỗi nhé.

Chưa có câu trả lời nào