Với 7 – 8 triệu, nên mua smartphone nào chụp ảnh đẹp, cấu hình tốt?

Năm vừa qua, những chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung được đẩy mạnh và ra mắt liên tục với thiết kế tai thỏ, tràn viền. Ở bài viết này, hãy cùng vatgia.com điểm qua 3 smartphone đẹp nhất trong tầm giá 7-8 triệu nhé.

1 – Huawei Nova 3e

Siêu phẩm nằm ở phân khúc tầm trung của Huawei mang đến vẻ ngoài vô cùng năng động và trẻ trung. Màn hình của máy có độ nét cao với kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full HD+, thiết kế tai thỏ đang là xu hướng.

Thiết bị có cụm camera kép với 2 cảm biến 16MP + 2MP giúp trải nghiệm chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp tốt. Camera trước 16MP hỗ trợ làm đẹp với nhiều mức độ và hiệu ứng.

Viên pin của máy có dung lượng 3000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Máy chạy trên con chip Kirin 659, 4GB RAM và 64GB ROM.

2 – Oppo F7

Vừa mới ra mắt vài ngày trước, chiếc “chuyên gia selfie” mới gây ấn tượng bởi thiết kế khung kim loại và 2 mặt kính cường lực sang trọng.

Camera trước của Oppo F7 lên đến 25MP có thể mở khẩu độ f/2.0 và tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Dù vẫn có cảm biến vân tay ở mặt sau nhưng máy có thêm cả tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Máy có màn hình lớn với thiết kế tai thỏ 6,23 inch, chạy trên bộ vi xử lý Helio P60 mang đến tốc độ nhanh nhạy vượt trội, 4GB RAM và 64GB ROM.

Viên pin của máy có dung lượng 3400mAh, máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.0.

3 – Vivo V9

Khác với những sản phẩm bên trên, chiếc Vivo V9 có màn hình tai thỏ 6.3 inch kèm mặt lưng kim loại cao cấp. Camera trước hỗ trợ selfie chuyên nghiệp 24MP.

Camera sau 16MP + 5MP hỗ trợ tạo độ sâu trường ảnh, chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp như thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 626, 4GB RAM và 64GB ROM. Viên pin dung lượng 3260mAh.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 7-8 triệu, những chiếc máy cao cấp nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào