Galaxy J6 sẽ sở hữu màn hình có tỷ lệ hoàn toàn mới?

Mẫu smartphone tầm trung do Samsung phát triển là Galalxy J6 vừa đạt được chứng nhận của FCC và sẽ sở hữu tỷ lệ màn hình 18:9.

Theo nguồn tin bị rò rỉ từ bằng chứng nhận của FCC về mẫu smartphone Galaxy J6 tiết lộ thiết bị này sẽ sở hữu tấm màn hình có kích thước 5,6 inch và tỷ lệ hoàn toàn đi theo xu hướng chung đang được yêu thích là 18:9. Ngoài hai thông số này thì những thông tin khác về màn hình vẫn còn là một dấu chấm hỏi và chưa được bật mí. 

samsung sap tung galaxy j6 man hinh ty le moi, gia re hinh anh 1

Mới đây, thông tin về Galaxy J6 cũng đã xuất hiện tại trang chấm điểm hiệu năng GeekBench cho người dùng có thêm dữ liệu về cấu hình của máy. Theo đó, Galaxy J6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi do chính Samsung phát triển mang tên Exynos 7870 kết hợp với dung lượng RAM 3GB. Thiết bị này cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi xuất xưởng. 

samsung sap tung galaxy j6 man hinh ty le moi, gia re hinh anh 2

Cận cảnh mẫu smartphone Galaxy J5 2017

Hiện tại thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá đặt kệ của Galaxy J6 vẫn chưa được bật mí. Nếu như theo thông lệ thì các mẫu smartphone dòng J của Samsung thường được ra mắt vào tháng 5 hàng năm. Hy vọng thời gian trình làng của Galaxy J6 sẽ sớm hơn hoặc đi đúng lộ trình trên để chúng ta nhanh chóng được trải nghiệm thiết bị này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn luôn luôn thành công trong cuộc sống.

 

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Màn hình đẹp, nhìn tốt ngoài trời
+ Độ hoàn thiện khá, khung kim loại
+ Hiệu năng nhanh nhẹn
+ Pin trâu