Liệu Samsung có phát triển smartphone có tai thỏ trong tương lai?

Một bằng sáng chế mới về mẫu smartphone đang phát triển của Samsung vừa bị rò rỉ tiết lộ nó cũng được trang bị thiết bị Notch tương tự như iPhone X của Apple.

Từ hình ảnh bị rò rỉ mới được đăng tải, trang Mobielkopen cho biết mẫu smartphone mới này có diện tích màn hình chiếm gần hết mặt trước. Tai thỏ chính là nơi chứa các cảm biến cũng như loa thoại và camera selfie. Tại đuôi máy là vị trí của USB Type C, loa ngoài và jack cắm tai nghe. Đỉnh máy sẽ là nơi đặt khe sim cũng như micro thu âm của thiết bị.

Sáng chế smartphone mới Samsung vừa đăng ký.

Hình ảnh bằng sáng chế smartphone có chứa tai thỏ của Samsung

Mặt sau của máy có sự hiện diện của cụm camera kép chính được thiết kế theo chiều ngang cùng đèn flash. 

Theo Trustedreviews, mẫu smartphone mới này sử dụng bảo mật bằng cảm biến mống mắt hoặc nhận dạng khuôn mặt hay cảm biến nhận dạng 3D tương tự như Face ID vì trong bằng sáng chế không có sự xuất hiện của tính năng cảm biến vân tay. Nhưng nhiều chuyên gia lại cho rằng có thể tính năng cảm biến vân tay đã được nhúng ngay tại màn hình cảm ứng của máy.

Hiện cho tới thời điểm này, Samsung là một trong những nhà sản xuất được đánh giá là có kiểu dáng thiết kế rất riêng và không chạy theo trào lưu của thị trường. Và Samsung cũng đã từng thể hiện rõ không thích thiết kế này tại iPhone khi notch ra đời. Chính vì thế không loại trừ đây là một sáng chế của Samsung đã được đăng ký nhưng không được đưa vào ứng dụng trong thực tế.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này và hy vọng rằng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ có ích với bạn. Chúc các bạn một buổi chiều làm việc nhiều niềm vui và đừng quên ghé qua trang hỏi đáp của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ thú vị khi có thời gian rảnh nhé.

Chưa có câu trả lời nào