LG G7 ThinQ chính thức xác nhận thời gian ra mắt?

Mẫu smartphone G7 ThinQ của LG đã được xác nhận thời gian chính thức vào ngày 2 tháng 5 tới tại New York và 3/5 tại quê nhà Hàn Quốc. 

LG G7 ThinQ được xác nhận tên gọi, ra mắt 02 tháng 5

Hãng LG vừa chính thức xác nhận mẫu smartphone hàng đầu của mình sắp được ra mắt vào ngày 2/5 tới sẽ mang tên là LG G7 ThinQ. Theo các báo cáo, mẫu smartphone LG G7 ThinQ sẽ được trình làng tại New York trong ngày 2/5, còn tại quên nhà Hàn Quốc là vào ngày 3/5. Trong LG G7 ThinQ sẽ sở hữu nhiều tính năng được trang bị cho LG V30S ThinQ như: AI AI AI và Voice AI.

vừa mới xác nhận rằng sản phẩm hàng đầu sắp tới sẽ được gọi là LG G7 ThinQ, giống như các rò rỉ gần đây mà FPT Shop đã chia sẻ. Các báo cáo cũng cho biết công ty đã xác nhận rằng điện thoại sẽ được công bố tại New York (Manhattan) vào ngày 2 tháng 5, trong khi việc ra mắt tại Hàn Quốc (I-Park Mall ở Yongsan-gu, Seoul) sẽ diễn ra một ngày sau đó là 03 tháng 5. LG G7 ThinQ sẽ bao gồm một số tính năng có trong LG V30S ThinQ , như "AI AI AI và Voice AI".

Hình ảnh báo chí mới được công bố của LG G7 ThinQ cũng cho biết mẫu smartphone cao cáp này có tới 5 phiên bản màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn gồm: Moroccan Blue, Aurora Black, Platinum Gray, Moroccan Blue (Matte), Raspberry Rose. Các cạnh viền của máy được tiết chế siêu mỏng để tăng kích thước màn hình hiển thị. Viền trên có sự hiện diện của Notch hình chữ U có diện tích nhỏ hơn so với tai thỏ của iPhone X.

LG G7 ThinQ được xác nhận tên gọi, ra mắt 02 tháng 5

Cụm camera kép ở mặt sau được thiết kế theo chiều dọc ở chính giữa thân máy. Bên dưới camera nhiều khả năng là cảm biến vân tay được thiết kế theo hình tròn. Hình ảnh cũng cho thấy chất liệu xây dựng của thiết bị sẽ là sự kết hợp của khung kim loại và kính mặt lưng.

Về thông số, LG G7 ThinQ được cho là sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải Quad HD+ cùng kích thước là 6.1 inch. Sức mạnh cấu hình sẽ đến từ chon chip Snapdragon 845 kết hợp với 2 tùy chọn về dung lượng phần cứng RAM/ROM gồm:4GB/64GB và 6GB/128GB. Thiết bị sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về LG G7 ThinQ trong thời gian tới nên đừng quên ghé qua trang hỏi đáp vatgia.com để tham khảo nhé.

 

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Về cấu hình, các thông tin rò rỉ cho rằng G7 ThinQ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, màn hình viền mỏng có tai thỏ và tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự mẫu V30S ThinQ trước đây.