Lộ thông số cấu hình HTC U12 Plus?

Mẫu smartphone đáng chú ý nhất của hãng HTC trong năm 2018 được cho là chiếc smartphone HTC U12+ sẽ được trang bị camera kép ở mặt sau kết hợp với dung lượng RAM lên tới 8GB.

Tin đồn trước đó cho rằng, chiếc điện thoại HTC U12+ sẽ được trình làng vào tháng 4 hoặc muộn nhất là tháng 5 với màn hình có kích thước 6 inch đồng thời cũng không có vị trí của notch tại màn hình.

Mới đây, trang CNBeta đã chia sẻ hình ảnh về một phần thông tin chụp được tại một phần vỏ hộp đựng của HTC U12+. Qua hình ảnh mới này thông tin về sản phẩm đã được xác nhận. Cụ thể, HTC U12+ sẽ sở hữu màn hình có tỷ lệ 18.5:9 cùng độ phân giải Quad HD+ kết hợp cùng độ lớn màn hình là 5,5 inch chứ k phải 6 inch như tin đồn trước đó. Sức mạnh cấu hình của máy đến từ con chip mới của Qualcomm là Snapdragon 845, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong là 128GB.

HTC U12+ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau có cùng độ phân giải 8MP được hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS. Camera selfie của máy có độ phân giải 12MP kết hợp với khẩu độ ống kính f/1.5 và được hỗ trợ HDR Boots.

Các tính năng được trang bị trên thiết bị là: tính năng sạc nhanh, tính năng sạc không dây, kết nối Wi-Fi 802.11ac, NFC, tính năng chống bụi, nước đạt chuẩn IP68,... HTC U12+ sẽ sử dụng giao diện Edge Sense 2 hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Những người yêu công nghệ dự đoán rằng nhiều khả năng HTC sẽ ra mắt mẫu smartphone HTC U12+ trong tháng 4 này. Nếu như thông tin này chính xác thì thời gian chờ đợi của chúng ta sẽ không còn lâu nữa để được chiêm ngưỡng mẫu smartphone U12+ do HTC chính thức công bố.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, thành công.

Chưa có câu trả lời nào