Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home?

Một thông tin mới rò rỉ từ FCC tiết lộ Samsung đang phát triển một mẫu smarpthone mới mang tên Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home.
 
Theo thông tin rò rỉ từ FCC, mẫu smartphone này có tên mã là SM-J720F một phiên bản điện thoại thấp hơn sơ với Galaxy J7 của Samsung.
 
 
Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép, Bixby Home
 
 

Galaxy J7 Duo  dự kiến sẽ được Samsung trang bị một vài tính năng công nghệ đặc biệt để tạo nên điểm nhấn cũng như lợi thế hơn so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép, Bixby Home

Trong bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng của Galaxy J7 Duo được tìm thấy tại trang web của Samsung tiết lộ mẫu smartphone này sẽ được trang bị cụm camera kép tại mặt sau của máy. Nhiều khả năng bộ camera này sẽ có độ phân giải 13 MP + 5 MP và được hỗ trợ tính năng xóa phông Live Focus tương tự như Galaxy J7+.

 

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép, Bixby Home

Galaxy J7 Duo sẽ sử dụng viên pin rời cùng con chip do Samsung sản xuất là Exynos 7885.

Galaxy J7 Duo
Tính năng xóa phông dự kiến tại Galaxy J7 Duo
 
Theo tin đồn trước đó, Galaxy J7 Duo sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải HD cùng kích thước màn hình 5.5 inch. Đây là thiết bị hỗ trợ 2 SIM và hoạt động trên hệ điều hành mới nhất Android 8.0 Oreo khi xuất xưởng. Máy sẽ được trang bị dung lượng phần cứng là RAM 3GB/4GB cùng camera selfie có độ phân giải 8MP. 
 
Tài liệu hướng dẫn cũng cho thấy Galaxy J7 Duo sẽ được tích hợp Bixby Home và Bixby Reminder và nếu bạn không muốn sử dụng có thể ẩn nó đi một cách dễ dàng. Tính năng mở khóa bằng vân tay cũng được tích hợp trong thiết bị.
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin trong bài viết và để xem thêm nhiều mẫu smartphone khác đang có mặt tại thị trường hãy ghé ngay qua trang web của chúng tôi là vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào