Bất ngờ xuất hiện HTC U12 Plus với ốp lưng bảo vệ cùng thiết kế tràn viền, camera kép

Vừa rồi có nhiều thông tin rò rỉ trực tuyến hình ảnh chiếc HTC U12 xuất hiện với hình ảnh ốp lưng được bảo vệ, những hình ảnh được hé lộ cho biết mẫu flagship này tái hiện với thiết kế rất bắt mắt

 

Trang Androidheadlines cho biết, hình ảnh chiếc HTC U12 Plus bị rò rỉ thông qua tài liệu quảng cáo cho một phụ kiện bên thứ 3 được rao bán trên thị trường trực tuyến của Yahoo. Dựa vào các hình ảnh rò rỉ thì có thể thấy HTC U12 Plus sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay với phần màn hình gần như đã chiếm trọn toàn bộ mặt trước và không có một nút bấm hay logo nào.

Từ những hình ảnh ấy cho biết thêm HTC U12 Plus được thiết kế tràn viền và phần màn hình của máy gần như là chiếm toàn bộ mặt trước và không có logo hay nút bấm nào.

Ở mặt sau máy, thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối với màu xanh lạ mắt, thu hút. Điểm nổi bật hơn nữa là HTC U12 Plus được thiết kế tới 4 camera bao gồm 2 selfie kép và 2 camera sau. Bên dưới là đèn Flash LED. Cùng với đó là cảm biến vân tay một chạm và hình ảnh Logo quen thuộc HTC.

Về cấu hình

Từ những nguồn thông tin được rò rỉ cho biết HTC U12 sẽ sỡ hữu màn hình có độ phân giải Quad HD+ 5.99 inch. Được biết máy sử dụng hệ điều hành Android 8.0 Oreo + chip Snapdragon 845 + Ram 6GB. Cùng với đó bộ nhớ tỏng 256GB và pin 3.420mAh.

Cụm camera kép của máy có độ phân giải 12Mp +16MP, có hỗ trợ kháng nước và sử dụng cảm biến Sony IMX3xx, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68

Trên đây là những thông tin được chia sẽ từ những tiết lộ được rò rì gần đây về chiếc HTC U12 Plus . Hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi đến khi sản phẩm được ra mắt các bạn nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào