Vivo V9 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá đặt kệ 7.99 triệu?

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Mẫu smartphone Vivo 9 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/3 với mức giá chào kệ 7.99 triệu đồng.

Vivo 9 được đánh giá là một trong những mẫu smartphone tầm trung khá nổi bật tại thị trường di động Việt Nam. Với những thông số, tính năng cũng như giá bán nó được coi là một trong những đối thủ đáng gờm của các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

Giá bán ưu đãi

Vivo V9 chào kệ tại Việt Nam với mức giá là 7.99 triệu đồng. Với những ai đặt trước sản phẩm sẽ có thêm quà tặng đi kèm khi sản phẩm đến tay người dùng.

Quà tặng Vivo V9

Với 1.000 đơn hàng đầu tiên, người mua sẽ được tặng một phần quà trị giá khoảng 3 triệu đồng là pin sạc dự phòng kèm loa JBJ Flip 4. Ngoài ra, 4.000 đơn hàng tiếp theo sẽ được tặng bộ quà tặng có giá trị 2 triệu đồng là các sản phẩm đồ gia dụng: nồi cơm điện, máy xay sinh tố,..

Thiết kế màn hình tràn viền sang trọng và tinh tế

Thiết kế Vivo V9

Vivo V9 có bộ khung làm từ chất liệu kim loại nguyên khối nên rất chắc chắn. Không những thế với sự kết hợp chất liệu kính tại mặt lưng khiến Vivo V9 trông vô cùng sang trọng và tinh tế. Để tối ưu hóa màn hình hiển thị, V9 cũng có thiết kế notch tại mặt trước cùng màn hình tràn cạnh trông rất tinh tế và cuốn hút.

Cấu hình tốt 

Vivo V9 thiết kế

Vivo V9 được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD+ cùng kích thước 6.3 inch sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và trung thực. Bên cạnh đó sức mạnh cấu hình của máy cũng được đánh giá rất tốt. V9 sở hữu con chip Snapdragon 626 kết hợp với dung lượng RAM 4GB/ ROM 64GB đi kèm hệ điều hành Android 8.1 khi xuất xưởng. Với những thông số này sẽ giúp người dùng thao tác rất mượt mà hầu hết các ứng dụng, các chương trình giải trí.

Camera kép tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Vivo V9 camera

Vivo V9 được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng có độ phân giải lần lượt là 16 MP + 5 MP. Camera selfie có độ phân giải 24MP cho chất lượng bức chân dung tốt từ máy. Không những thế, hệ thống camera còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: chụp ảnh xóa phông ảo diệu, công nghệ làm đẹp bằng AI,,.... cải thiện tốt nhất chất lượng hình ảnh mà thiết bị mang lại.

Cận cảnh mẫu smartphone Vivo V9. Và thêm một vài khung hình tại buổi ra mắt Vivo V9 tại Việt Nam.

Minh Hằng là đại sứ của Vivo V9
Vivo V9 ra mắt tại Việt Nam
Vivo V9 ra mắt tại Việt Nam
 
Bạn đánh giá thế nào về mẫu smartphone Vivo V9 mới được ra mắt tại Việt Nam. Hãy chia sẻ những đánh giá của mình với chúng tôi và cùng cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất qua trang hỏi đáp vatgia.com nhé.
 
Chưa có câu trả lời nào