Lộ điểm hiệu năng Samsung Galaxy Note 9 tại Geekbench?

Samsung Galaxy Note 9, mẫu smartphone dự kiến ra mắt vào khoảng giữa năm nay của Samsung đang chiếm được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây điểm hiệu năng của mẫu smartphone này tại Geekbench của Note 9 đã được tiết lộ hứa hẹn đây sẽ là một mẫu smartphone vô cùng mạnh mẽ.

Theo nguồn tin mới được chia sẻ, Galaxy Note 9 đã thực hiện các bài kiểm tra tại Geekbench với tên mã là SM - N960U. Dự đoán mẫu smartphone này sẽ có hai tùy chọn về bộ vi xử lý là Snapdragon 845 của Qualcomm và Exynos 9810 do Samsung phát triển tùy theo thị trường được phát hành. Thiết bị cũng được sử dụng dung lượng RAM tương tự như mẫu Galaxy S9+ mới được trình làng 6GB.

Samsung Galaxy Note 9 lộ điểm hiệu năng cao ngất - 1

Samsung Galaxy Note 9 chắc chắn sẽ hoạt động trên hệ điều hành mới nhất là Android 8.0 Oreo khi xuất xưởng. Qua các bài kiểm tra, điểm hiệu năng của Note 9 sẽ khiến chúng ta hài lòng bởi mức điểm mà nó đạt được ở cả lõi đơn và đa nhân. Cụ thể, điểm số đơn nhân Galaxy Note 9 2190 điểm cao hơn so với mẫu smartphone Galaxy S9+. Điểm số đa nhân của thiết bị này cũng đạt số điểm 8806  khá ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh cho cấu hình của máy. 

Samsung Galaxy Note 9 lộ điểm hiệu năng cao ngất - 2
 
Đây mới chỉ là thông số kiểm tra tại Geekbench, chắc chắn khi ra mắt Samsung sẽ cài đặt thêm nhiều tính năng và công nghệ mới để tối ưu hóa hiệu suất của máy và điểm số của nó sẽ tăng lên hơn thế này. Dự kiến Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào tháng 8 này với máy quét vân tay tích hợp tại màn hình cũng như có nhiều cải tiến về bút S Pen cũng như hệ thống camera của máy.
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả, nhiều niềm vui.
Chưa có câu trả lời nào