Tìm hiểu về chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera sau lên tới 40MP

Huawei P20 Pro là mẫu smartphone sở hữu camera sau lên tới 40MP. Bài viết dưới đây vatgia cùng bạn đọc tìm hiểu về chiếc smartphone này nhé!

Huawei P20 Pro là chiếc smartphone thực sự đã mang tới những ấn tượng khó quên cho người dùng với độ phân giải của camera sau lên tới 40MP. Và điều này chỉ là 1 trong 3 cảm biến của camera.

Bên cạnh đó Huawei P20 Pro nhấn mạnh về khả năng quay chậm ở tốc độ 960fps và những điểm nổi bật nhờ công nghệ trí thông minh nhân tạo AI mang lại. 

Bên cạnh điểm nhấn là camera, Huawei P20 Pro sở hữu phần cứng khá ấn tượng. Với màn hình kích thước 6.1 inch cho độ phân giải full hD, tỷ lệ 18,7:9, RAM 6GB... cho bạn cảm nhận khác biệt khi trải nghiệm trên chiếc điện thoại thông minh này.

Đặc biệt dung lượng pin lên tới 4000 mAh giúp bạn thoải mái “chơi” thiết bị mà không lo hết pin.

Huawei P20 Pro sẽ có các màu tùy chọn như đen, xanh, vàng hồng, xanh Midnight. Dự kiến Huawei P20 Pro được bán ra tại châu Âu vào quý 2 tới đây có giá 25,3 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về chiếc smartphone Huawei P20 Pro. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc hiểu hơn về thiết bị đáng quan tâm này.

Chưa có câu trả lời nào