Lộ cấu hình của Moto Z3 Play tại FCC?

Các thông số về mẫu smartphone mới của Motorola là Moto Z3 Play vừa được đăng tải trên FCC. Theo đó, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình 6.1 inch cùng bộ vi xử lý Snapdragon 636.

Theo nguồn tin chia sẻ từ GSMarena, mẫu smartphone mới của Motorola mang tên mã là XT1929 vừa xuất hiện các thông số tại FCC. Nhiều chuyên gia cho rằng nhiều khả năng đây là thông số của mẫu smartphone Moto Z3 Play. Theo nguồn tin chia sẻ, Moto Z3 Play sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6.1 inch. Thiết bị sẽ có camera kép ở mặt lưng với độ phân giải lần lượt là 12 MP + 8 MP. Camera selfie tại mặt trước có độ phân giải 5 MP. 

Moto Z3 Play lộ cấu hình trên FCC với Snapdragon 636 và màn hình 6.1 inch

Về cấu hình, Moto Z3 Play sẽ được trang bị con chip Snapdragon 636 với hai tùy chọn về dung lượng RAM/ROM lần lượt là 4 GB RAM + 32 GB ROM và 4 GB RAM + 64 GB ROM. Dung lượng viên pin được tích hợp cho máy cũng tương đối tốt 3.000 mAh. 

Dự kiến sản phẩm này sẽ được chào bán với mức giá khoảng 450 - 500 USD (10.2 - 11.3 triệu đồng) tại các thị trường Bắc Mỹ, Braxin, Châu Mỹ Latinh và Hoa Kỳ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này, và để tham khảo thêm nhiều thông tin công nghệ mới hãy thường xuyên ghé thăm trang web vatgia.com của chúng tôi nhiều hơn. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui.

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước
Cụ thể, thiết bị mang mã model là XT1929 với hai phiên bản bộ nhớ 4 GB RAM + 32 GB ROM và 4 GB RAM + 64 GB ROM, mang trong mình viên pin dung lượng 3.000 mAh đi kèm với đó là bộ vi xử lý Snapdragon 636 giúp mang lại tuổi thọ pin và hiệu suất tốt hơn.
Mặt trước của máy sở hữu màn hình kích thước 6.1 inch, camera selfie 5 MP. Phía sau máy là hệ thống camera kép sau 12 MP + 8 MP.
Nguồn tin đề cập, thiết bị sẽ được phân phối tại thị trường Hoa Kỳ (nhà mạng Verizon), Bắc Mỹ, Braxin và Châu Mỹ Latinh.