Cùng chiêm ngưỡng bản concept Galaxy Note 9 có thiết kế tai thỏ tại màn hình?

Có thể nói thiết kế notch tại màn hình dường như đã trở thành xu hướng hiện nay khi hầu như các thiết bị smartphone xuất hiện mới đây đều được trang bị thiết kế này tại màn hình này. Vậy bạn đã thử tưởng tượng mẫu smartphone Flagship của Samsung là Samsung Galaxy Note9 khi sở hữu tai thỏ trông sẽ như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng ngắm bản concept sau đây nhé.

Đây là bản concept Samsung Galaxy Note9 sở hữu tai thỏ được sáng tạo từ nhà thiết kế Blogo.

Bản concept Galaxy Note9 gây ấn tượng với thiết kế tai thỏ - Ảnh 1.
 Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.
 
Bản concept Galaxy Note9 gây ấn tượng với thiết kế tai thỏ - Ảnh 2.

Galaxy Note9 sẽ sở hữu tấm màn hình AMOLED với tỷ lệ 18,5:9 cùng độ phân giải Quad HD. Máy sẽ được trang bị con chip 8 nhân do Samsung phát triển là Exynos hoặc con chip mạnh mẽ nhất dòng Snapdragon của Qualcomm. Mống quét mống mắt dự kiến cũng được tích hợp tại mẫu smartphone này.

Bản concept Galaxy Note9 gây ấn tượng với thiết kế tai thỏ - Ảnh 3.
 Hệ thống camera của máy cũng được nâng cấp lên đáng kể so với người tiền nhiệm là Galaxy Note 8. Cụ thể cụm camera kép có thể có độ phân giải 16MP cùng khẩu độ ống kính là f/1.7. Hai ống kính của camera chính có kích cỡ là 50mm và 28 mm. Camera selfie cũng có độ phân giải tới 12 MP và là camera góc rộng với khẩu độ của ống kính tương tự như camera chính. Đặc biệt, lần đầu tiên Samsung đã tích hợp tính năng OIS cho camera selfie để cải thiện chất lượng hình ảnh khung hình.
 
Bản concept Galaxy Note9 gây ấn tượng với thiết kế tai thỏ - Ảnh 4.
 
Về dung lượng phần cứng, Galaxy Note 9 sẽ có RAM 8GB, ROM 256GB kèm viên pin khủng 4800 mAh. 
 
Bạn cảm nhận thế nào về mẫu concept này của Note 9? Tuy đây là một bản thiết kế đẹp nhưng có lẽ sẽ khó có thể trở thành hiện thực khi Samsung đã có một kiểu dáng thiết kế khá hoàn hảo cho các mẫu smartphone của mình.
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và hãy cùng chia sẻ những thông tin công nghệ với chúng tôi qua trang hỏi đáp vatgia.com.
Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Mặt sau của máy là camera kép 12MP + 12MP sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung. Ngoài ra, mặt trước máy là camera 8MP tích hợp công nghệ Retina 3D Scanner, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt.

Thân máy được làm từ kim loại nguyên khối và kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt sau. Máy cũng có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 và bút S Pen thế hệ mới.

Cũng phải nói thêm rằng, ý tưởng này được lấy cảm hứng dựa trên Essential phone, iPhone X và cả dòng Note 8 hiện tại, đến mức giữ nguyên cả vị trí đặt camera được coi là "cực chẳng đã" trên Note 8. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu ý tưởng Galaxy Note 9 đầy ấn tượng: