Xiaomi Mi 7 Plus sẽ là smartphone tiếp theo sử dụng công nghệ nhúng cảm biến vân tay tại màn hình?

Sau khi chính thức chiêm ngưỡng mẫu smartphone Mi Mix 2S được Xiaomi chính thức trình làng vào ngày 27/3, người dùng tiếp tục chuyển hướng chú ý của mình tới bộ đôi flagship của hãng là Mi 7 và Mi 7 Plus. Theo thông tin cập nhật mới nhất, nhiều khả năng Xiaomi sẽ nhúng cảm biến vân tay tại màn hình chính của thiết bị.

Xiaomi Mi 7 Plus sẽ có vân tay dưới màn hình (ảnh 2)

Trang Gizmochina vừa đăng tải thông tin mới nhất về Mi 7 Plus do tài khoản @FunkyHuawei chia sẻ tại trang xã hội Twitter.  Theo như nguồn tin chia sẻ, sau khi quét qua các tập tin firmware của mẫu smartphone do Xiaomi vừa ra mắt đã tìm thấy một thông tin về một mẫu smarphone mới mang tên mã dipperold. Nhiều chuyên gia cho rằng đây chính là mã của mẫu smartphone Mi 7 Plus bởi trước đó Xiaomi Mi 7 của hãng cũng có tên mã là Dipper. Theo bản báo cáo mới nhận thì mẫu thiết bị mới này sẽ được trang bị máy cảm biến vân tay được nhúng tại màn hình cảm ứng trước chứ không đặt ở mặt lưng của máy.

Ngoài ra, tại diễn đàn XDA có một vài thành viên chia sẻ rằng Xiaomi đang phát triển một mẫu smartphone mới có vân tay được nhúng tại màn hình cùng thiết kế có sở hữu notch tương tự như iPhone X.

Xiaomi Mi 7 Plus sẽ có vân tay dưới màn hình (ảnh 1)

Bên cạnh đó, một vài thông tin cho rằng Xiaomi đang phát triển một mẫu smartphone mới có tên mã ursa cũng có tính năng giống như Dipper. Smartphone này sẽ được trang bị tấm màn hình OLED, bộ vi xử lý Snapdragon 845 kèm viên pin có dung lượng 4,000 mAh. Cảm biến vân tay của máy sẽ do Synaptics và Goodix cung cấp.

Nhiều khả năng mẫu smartphone có mã Dipper chính là chiếc điện thoại mang mã Xiaomi Ursa bởi như chúng ta đã biết Xiaomi rất hay sử dụng tên các chòm sao để đặt tên cho các thiết bị smartphone trong dòng Mi series của mình. 

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa có những thông tin phản hồi chính thức nào từ những rò rỉ này. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất về bộ đôi Mi 7 và Mi 7 Plus tại trang hỏi đáp vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào