Điểm số camera của Huawei P20 Pro cao hơn cả iPhone X và Galaxy S9+ tại DxOMark?

Mẫu smartphone mới của Huawei là Huawei là P20 Pro đã lập nên kỷ lục mới tại DxOMark khi soát ngôi đứng đầu của iPhone X và Samsung Galaxy S9+ với số điểm vô cùng ấn tượng 109 điểm.

Theo nguồn tin chia sẻ từ Gsmarena, Huawei P20 Pro đã đạt được số điểm 109 vươn lên đứng đầu về hệ thống camera của các mẫu smartphone được kiểm tra tại DxOMark. 

Camera Huawei P20 Pro chụp ảnh tốt nhất thế giới (ảnh 1)

Huawei P20 Pro là mẫu smartphone được trang bị tới 3 camera ở mặt sau với cảm biến màu lên tới 40MP cùng sở hữu kích cỡ 1/1.73″. Cảm biến đen trắng còn lại của máy cũng có độ phân giải tới 20MP cùng kích thước là 1/2.78″ giúp hạn chế thấp nhất độ nhiễu trong khung hình. Camera thứ 3 chính là camera tele có độ phân giải 8MP kết hợp với tính năng zoom và xóa phông chuyên nghiệp. Đây chính là lý do tại sao nó lại đạt tới 114 điểm ở hạng mục chụp ảnh và khả năng zoom tốt nhất tại DxOMark. 

 

Camera Huawei P20 Pro chụp ảnh tốt nhất thế giới (ảnh 2)

 

Thông số tại hai bài kiểm tra cũng cho thấy chất lượng phơi sáng cũng như độ chi tiết hình ảnh rất ấn tượng tại Huawei P20 Pro.

Ảnh chụp từ camera Huawei P20 Pro

Ảnh chụp từ camera Huawei P20 Pro (ảnh 1)

Huawei P20 chỉ được trang bị camera kép ở mặt sau và độ phân giải cũng không lên tới 40MP nhưng chất lượng hình ảnh của nó cũng vô cùng xuất sắc. Điểm số chụp ảnh của nó tại DxOMark cũng đạt tới 107 điểm, còn cao hơn cả Samsung Galaxy S9+ và iPhone X.

Huawei P20 cũng cho kết quả ấn tượng

Mặc dù điểm số cao, tuy nhiên đây cũng chỉ là một trong những chỉ tiêu để đánh giá chất lượng camera chứ không phải là toàn bộ. Hãy cùng đợi thêm một chút nữa để có những trải nghiệm thực tế thì lúc đó mới có thể đánh giá toàn bộ về chất lượng của cả hệ thống camera của máy.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn một ngày thật nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào