Xiaomi Mi A2 đã đạt chứng nhận TENAA, sẵn sàng trình làng?

Sau khi ra mắt mẫu smartphone cao cấp Mi MIX 2S, Xiaomi đang tiếp tục để chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu smartphone tầm trung của mình mang tên Mi A2.

Xiaomi Mi A2 với camera kép chuẩn bị khuấy động phân khúc smartphone tầm trung

Mẫu Xiaomi Mi A2 đã đạt được chứng nhận tại Cơ quan kiểm tra các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc là TENAA với tên mã M1804D2SC. Theo đó những hình ảnh của sản phẩm cũng đã được tiết lộ.

Xiaomi Mi A2 với camera kép chuẩn bị khuấy động phân khúc smartphone tầm trung

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhận được, Xiaomi Mi A2 có kiểu dáng thiết kế rất giống với mẫu smartphone Note 5 Pro. Màn hình trước của máy nhiều khả năng sẽ có tỷ lệ đi theo xu hướng hiện tại là 18:9. Mặt sau của máy được trang bị camera kép được thiết kế theo chiều dọc thân máy và đặt ở bên trái. Bên dưới camera là sự hỗ trợ của đèn flash LED. Cảm biến vân tay cũng được đặt ra mặt sau tương tự như nhiều mẫu smartphone Android khác và được đặt ở vị trí trung tâm của mặt lưng.

Dự kiến Xiaomi Mi A2 sẽ sử dụng con chip do chính Xiaomi sản xuất mang tên Surge S2 kèm dung lượng RAM 4GB.

Xiaomi Mi A2 với camera kép chuẩn bị khuấy động phân khúc smartphone tầm trung

Vào đầu tháng 3 vừa qua mẫu smartphone tầm trung Xiaomi Mi A1 đã được đồng loạt giảm tại các cửa hàng tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng đây chính là động thái để Xiaomi mở đường cho sự ra mắt của thiết bị mới kế nhiệm của nó chính là Mi A2. Và như vậy sẽ không còn quá lâu nữa chúng ta sẽ chính thức được trải nghiệm mẫu smartphone tầm trung mới Mi A2 của Xiaomi.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi và hãy thường xuyên truy câp vào trang hỏi đáp của vatgia để cùng chúng tôi cập nhật những thông tin công nghệ thú vị nhé.

Chưa có câu trả lời nào