Mi Mix 2S ra mắt gây “hoang mang”

Siêu phẩm Mi Mix 2S chính thức được Xiaomi cho ra mắt vào hôm nay (27/3). Tuy có giá bán rất cạnh tranh nhưng máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ và camera cũng như phần mềm đều được cải tiến.

Khác với các dòng smartphone hiện nay, Xiaomi không chạy theo xu hướng “tai thỏ”, một mình một thiết kế. Thiết kế viền bezel mặt trước của Mi Mix 2S siêu mỏng cho trải nghiệm của người dùng thoải mái hơn. Phần viền dưới đáy có phần dày hơn và đây cũng là nơi đặt camera trước của máy.

Tương tự như iPhone X, Xiaomi thiết kế cụm camera kép của Mi Mix 2S đặt dọc và lệch về bên trái.

Phiên bản màu đen cao cấp của Xiaomi có khung viền bảo vệ và khung viền camera được mạ vàng. Bề ngoài của Mi Mix 2S bằng gốm cao cấp. Màn hình của chiếc điện thoại có kích thước 5.99 inch với “tỉ lệ vàng” 18:9, độ phân giải Full HD+.

Bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ với RAM 6GB và 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64GB, 128GB hoặc 256GB giúp máy có cấu hình rất tốt.

Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc nổi tiếng với những công nghệ thông minh như XiaoAI và nền tảng thực tế ảo AR giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Điểm đặc biệt nữa của mẫu điện thoại này là việc đặt ống kính góc rộng và ống kính tele trên cụm camera kép với cảm biến có độ phân giải 12MP. Camera chính hỗ trợ lấy nét dual-pixel và quay video timelapse độ phân giải 4K.

Mi Mix 2S có thể sánh với iPhone X khi có được 97 điểm DXO Mark như “ông lớn” của Apple.

Tính năng cao cấp nhưng mức giá của Mi Mix 2S chỉ từ 12 triệu đồng đến 14.5 triệu đồng cho những bản RAM khác nhau.

Hy vọng bài viết cung cấp cho độc giả những thông tin bổ ích.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Mi Mix 2 có những thay đổi cơ bản về thiết kế so với thế hệ đầu tiên: máy nhỏ gọn, thuôn dài hơn (5.99 inch tỷ lệ 18:9 so với 6.4 inch tỷ lệ 17:9) và mặt lưng vát giống với đa số smartphone hiện nay chứ không vuông vức như bản cũ. Những thay đổi này giúp cho sản phẩm phù hợp với số đông người dùng hơn, dễ cầm nắm hơn nhưng cũng không còn vẻ cá tính như thế hệ trước.