Có gì trong phiên bản smartphone đánh dấu 15 năm ra mắt của Meizu: Meizu 15 Plus?

Meizu 15 Plus được coi là phiên bản smartphone đánh dấu kỷ niệm 15 năm nhà sản xuất này gia nhập thị trường di động. Chắc chắn đây là một mẫu smartphone đang nhận được giới công nghệ kỳ vọng sẽ là một phiên bản để đời của Meizu. 
 
Theo nhiều chuyên gia dự đoán, mẫu smartphone kỷ niệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị di động của Meizu là Meizu 15 Plus sẽ là một phiên bản smartphone cao cấp tại thị trường.
 
Meizu 15 Plus rò rỉ: màn hình 2K, camera kép, chip Exynos 8895 ảnh 1
 
Theo thông tin từ TENAA, Cơ quan quản lý các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc chia sẻ, Meizu 15 Plus sẽ được trang bị tấm màn hình AMOLED với độ phân giải 1.440 x 2.560px cùng kích thước là 5,95 inch. Đáng tiếc màn hình của máy vẫn giữ tỷ lệ là 16:9 chứ không phải là 18:9 theo xu hướng hiện tại.
 
Sức mạnh hiệu năng của máy sẽ tới từ con chip 8 nhân Exynos 8895 có tốc độ xung nhịp 2,5GHz do Samsung sản xuất. Thiết bị này sẽ có hai tùy chọn về dung lượng RAM/ROM: 4GB/64GB và 6GB/128GB. Máy sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android Nougat 7.0, kèm viên pin 3.430mAh.
 
Về camera, theo thông tin từ TENAA máy sẽ được trang bị cảm biến có thông số lớn. Cụ thể, camera chính là cụm camera kép có độ phân giải 12MP + 20MP và được trang bị thêm  zoom quang 3x lossless. Camera selfie cũng có độ cảm biến tốt với 20MP đảm bảo mang đến cho người dùng những bức ảnh chân dung chân thực và sắc nét.
 
Dự kiến máy sẽ được phát hành với ba phiên bản màu sắc tùy chọn là Matte Black, Matte Gold, Brushed Black và Trắng với trọng lượng của máy khoảng 178g.
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.
Chưa có câu trả lời nào